FM Style - Khao khát đưa thời trang Việt vươn tầm thế giới

TNĐT 15:52, 20/06/2023

FM Style là một trong những cửa hàng thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm cố gắng, FM Style đã không ngừng phát triển và dẫn đầu xu hướng thời trang Việt. Với hơn 74 cửa hàng có mặt trên 23 tỉnh thành trên cả nước, FM Style luôn nỗ lực, cố gắng đưa thời trang Việt vươn cao và nâng tầm thế giới.

1. Chiến lược đưa thời trang Việt vươn tầm thế giới của FM Style

Để củng cố cho sự phát triển vững mạnh của FM Style, thương hiệu thời trang Việt này đã mở rộng tầm nhìn chiến lược mới. Hãy cùng điểm qua những chiến lược này của FM Style nhé.

1.1 Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu

Việc nghiên cứu và phân tích thị trường đã giúp cho thương hiệu FM Style xác định đúng hướng đi và mục tiêu khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy mà thương hiệu này đã nhanh chóng tạo dựng được độ uy tín với lượng khách hàng lớn là giới trẻ. Đặc biệt quần áo nữ luôn được update liên tục để đáp ứng thị hiếu người dùng.

FM Style nhắm đúng khách hàng mục tiêu là giới trẻ
FM Style nhắm đúng khách hàng mục tiêu là giới trẻ

Chiến lược của FM Style là cung cấp những mẫu mã quần áo có mức giá tầm trung phù hợp với giới trẻ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, FM Style còn luôn chú trọng đầu tư vào các thiết kế nhằm đa dạng sản phẩm và hướng đến mục tiêu dẫn đầu xu hướng thời trang Việt.

Sau nhiều năm hoạt động, FM Style đã dần mở rộng quy mô doanh nghiệp nhằm mục đích tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng trong khu vực. Hiểu rõ thị yếu và nhu cầu thời trang của giới trẻ, FM Style đã có những bước đi đúng đắn, thành công cung cấp sản phẩm đúng người, đúng đối tượng.

1.2 Đa dạng mẫu sản phẩm

FM Style luôn không ngừng đổi mới và bắt kịp xu hướng hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thời thượng nhất. Bằng việc liên tục cung cấp các sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, thương hiệu đã thành công thu hút một lượng lớn khách hàng là giới trẻ.

Nếu là một tín đồ trung thành của FM Style, bạn không khó để nhận ra những đặc trưng riêng vốn có trong các thiết kế của thương hiệu. Các thiết kế luôn mang điểm nhấn pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đồng thời luôn cải tiến và kết hợp các công nghệ may hiện đại nhằm giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mẫu áo polo nam - nữ đẹp
Mẫu áo polo nam - nữ đẹp

1.3 Mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, nhà phân phối toàn quốc

Ngoài việc phát triển và xây dựng thương hiệu riêng, FM Style còn chú trọng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh và những nhà phân phối khác trên toàn quốc. Với mục tiêu đem sản phẩm Việt đến cho người Việt, FM Style không chỉ phủ sóng tại một địa điểm mà còn lan rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

2. Tầm nhìn và định hướng phát triển trong tương lai của FM Style

Để có thể là một thương hiệu đón đầu xu hướng tại thị trường thời trang Việt, FM Style đã đặt ra không ít mục tiêu và tầm nhìn cụ thể. Sau đây là những tầm nhìn mà thương hiệu này nhắm đến trong tương lai.

2.1 Khẳng định vị thế trong nước

Xuyên suốt thời gian hoạt động, FM Style luôn nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Vì vậy mà thương hiệuđã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường thời trang Việt. Để giữ vững vị thế của mình, FM Style không ngừng đề cao tính đổi mới và sáng tạo trong hầu hết tất cả các thiết kế.

Sản phẩm của FM Style luôn đổi mới phù hợp với thời đại
Sản phẩm của FM Style luôn đổi mới phù hợp với thời đại

Những lý do kể trên chính là động cơ giúp FM Style phát triển và vững mạnh hơn nữa. Ở thời điểm hiện tại, FM Style đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang tầm trung được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các sản phẩm của doanh nghiệp này được tin dùng ở văn phòng, trường học hay trên đường phố.

2.2 Cải tiến chất lượng, đa dạng sản phẩm

Mỗi mùa, FM Style đều cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang thời thượng và phá cách. Không chỉ xoay quanh những sản phẩm nhất định, FM Style luôn không ngừng đổi mới và đa dạng các thiết kế. Các bạn trẻ có thể thoải mái mua sắm nhiều loại trang phục như áo sơ mi, áo polo, chân váy, đầm,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp với nhiều mục đích đi chơi, đi làm,...

Bộ sưu tập Thanh xuân ta có nhau hot hit trên thị trường
Bộ sưu tập Thanh xuân ta có nhau hot hit trên thị trường

Đặc biệt, mỗi một sản phẩm tại FM Style đều được cập nhật size, kích cỡ cho mọi lứa tuổi và giới tính khách hàng. Các sản phẩm quần áo đều được cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới mới nhất như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... Nhờ đó mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và cá tính của mình.  

2.3 Mở rộng mạng lưới kinh doanh trong khu vực

Cho đến năm 2030, FM Style dự định sẽ phủ sóng toàn bộ các cửa hàng trên cả nước, đồng thời mở rộng thị trường quốc tế. Đây là một trong những bước tiến nhảy vọt trong định hướng của FM Style.

Có thể chứng minh, FM Style là một thương hiệu tiềm năng khi luôn nỗ lực phấn đấu để đi đầu trong phương diện thời trang bán lẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này đã sở hữu 74 cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên cả nước. Bệ phóng này sẽ là bàn đạp để FM Style hoàn thành các mục tiêu vào năm 2030.

Chi nhánh mới của FM Style tại Đà Nẵng
Chi nhánh mới của FM Style tại Đà Nẵng

FM Style đang là một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất. Với tầm nhìn xa và chiến lược đúng đắn, showroom này đã khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt. Sở hữu những lý do trên, FM Style chắc chắn sẽ là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam dẫn đầu thời trang Việt ra thị trường quốc tế.