Hoa hậu Venezuela giành vương miện HHHV 2008

10:13, 13/07/2008

 Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã thuộc về Hoa hậu Hoa hậu Venezuela một cách thuyết phục.

Á hậu 1: Hoa hậu Colombia

 

Á hậu 2: Hoa hậu CH Dominica

 

Á hậu 3: Hoa hậu Nga

 

Á hậu 4: Hoa hậu Mexico Mexico

 

Hoa hậu thân thiện: El Salvador

 

Trang phục truyền thống đẹp nhất. Hoa hậu Thái Lan

 

*5 người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử cũng là 5 Hoa hậu có số điểm cao nhất trong phần thi Trang phục dạ hội. Đó là đại diện của Colombia, Venezuela, CH Dominica, Mexico và Nga.

 

Khán giả xem trực tiếp tại nhà hát Crown Convention Center đang cổ vũ rất nhiệt tình cho Hoa hậu Venezuela.

 

Các hoa hậu lọt vào Top 15:

 

1. Hoa hậu Venezuela

2. Hoa hậu Kosovo

3. Hoa hậu Mexico

4. Hoa hậu Việt Nam

5. Hoa hậu Nam Phi

6. Hoa hậu Australia

7. Hoa hậu Nhật Bản

8. Hoa hậu Dominica

9. Hoa hậu Ý

10. Hoa hậu Colombia

11. Hoa hậu Nga

12. Hoa hậu Hung-ga-ry

13. Hoa hậu CH Séc

14. Hoa hậu Mỹ

15. Hoa hậu Tây Ban Nha

 

Clip giới thiệu về VN với cách nhìn mới lạ từ các nhà làm phim Mỹ. Clip đã khái quát những điểm du lịch ấn tượng của VN, dù chỉ có dung lượng chưa đầy 5 phút, nhưng cũng đủ để mang hình ảnh VN ra khắp thế giới. Những video clip về VN "cài" vào chương trình lễ đăng quang và cả phần sân khấu được set up chuyên nghiệp, kết hợp giữa công nghệ làm chương trình của Mỹ và những hình ảnh đặc trưng VN như cây tre, hình nền tháp rùa đã xóa tan mọi băn khoăn về một lễ đăng quang với hình ảnh mờ nhạt của VN, sợ rằng đạo diễn ở nước ngoài ko thể hiện đc sân khấu mang chất VN.

 

Top 10 vừa được công bố và đây là cuộc đua không dành cho các thí sinh châu Á, Hoa hậu VN và Nhật Bản chỉ dừng lại ở top 15.

 

Danh sách lọt vào top 10:

 

1. Hoa hậu Kosovo

2. Hoa hậu Australia

3. Hoa hậu Tây Ban Nha

4. Hoa hậu Mexico

5. Hoa hậu Colombia

6. Hoa hậu Mỹ

7. Hoa hậu CH Dominica

8. Hoa hậu Nga

9. Hoa hậu Ý

10. Hoa hậu Venezuela

 

* Đúng 8h, lễ đăng quang HHHV 2008 được khai màn. Mel B xuất hiện với bộ đầm đen duyên dáng, khác với hình ảnh "bốc lửa" quen thuộc của cô khi còn là cựu thành viên của nhóm Spice Girl từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cuối thập niên 90. Còn người dẫn chương trình kỳ cựu của Mỹ, Jerry Springer. Jerry chọn cách ra sân khấu bằng xe máy, một hình ảnh rất quen thuộc tại VN. Hai MC của chương trình đối đáp rất tự nhiên. "Chào mừng tất cả quý vị đến với Cuộc thi HHHV 2008, chào VN. Chúc một buổi sáng tốt lành", Mel B mở đầu bằng màn chào hỏi thân thiện.

 

Màn xuất hiện của HHHV 2007, Ryo Mori thực sự ấn tượng với sự "tháp tùng" của các em nhỏ VN trong trang phục áo dài truyền thống. Hình ảnh này có lẽ là cách quảng bá tốt nhất cho Việt Nam, trực tiếp tới 1 tỉ khán giả đang xem trực tiếp lễ đăng quang HHHV 2008.

 

Theo quan sát của phóng viên VietNamNet hiện đang có mặt tại hiện trường thì đến tận thời điểm 7h30 phút, hội trường lớn vẫn như vắng tanh trong khi chỉ còn 10 phút là khai màn. Hiện khán giả vẫn tiếp tục kéo đến và vẫn đang ổn định chỗ ngồi.

 

Mặc dù khán giả đã được yêu cầu đến sớm trước 30 phút nhưng hầu như không ai tuân thủ yêu cầu này. Hôm nay ban tổ chức đã "rút kinh nghiệm" cho phép khán giả đi bộ cách nhà hát Crown Convention Center chỉ khoảng 200m, tình trạng tắc đường đã không xảy ra. Sân khấu hoành tráng đã sẵn sàng cho buổi chung kết.

 

Hai màn hình lớn của nhà hát Crown Convention Center vừa phát trên màn hình lớn hình ảnh của tỉ phú  Donald Triump, người đã không thể tới dự đêm chung kết tại Nha Trang. Ông Triump gửi lời xin lỗi đến khán giả và nói rằng ông sẽ xem truyền hình trực tiếp cùng 1 tỉ khán giả trên toàn thế giới. Ông Donal Triump cũng gửi lời cảm ơn đến các cộng sự và nước chủ nhà đã hết lòng giúp đỡ để cuộc thi HHHV diễn ra tốt đẹp.