Với thông điệp "chuyên nghiệp, hiệu quả", trong tháng 12-2022 - "Tháng Tri ân khách hàng", Điện lực TP. Sông Công đã thay mới, sửa chữa lại toàn bộ hệ thống điện cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn.
Cán bộ, nhân viên Điện lực TP. Sông Công hỗ trợ lắp đặt thiết bị điện tại nhà ông Nguyễn Văn Trinh - hộ nghèo, tàn tật, ở tổ dân phố Kè Ưng, phường Phố Cò. |
Trong đợt này, Điện lực TP. Sông Công phối hợp với tổ chức Đoàn Thanh niên các xã, phường thay mới, sửa chữa, cải tạo điện cho 10 hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn, với tổng số tiền hỗ trợ thay mới các thiết bị điện trị giá gần 20 triệu đồng.
Chương trình Tri ân khách hàng của Điện lực TP. Sông Công được triển khai nhằm góp phần giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đảm bảo mỹ quan, đồng thời nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin