Thăm, tặng quà gia đình các liệt sĩ TNXP Đại đội 915

Thu Hà 14:29, 21/12/2022

Nhân dịp tưởng niệm 50 năm Ngày hy sinh của 60 liệt sĩ Thanh niên xung phong (TNXP) Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, ngày 21-12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ TNXP Đại đội 915 tại huyện Đồng Hỷ và TP. Thái Nguyên.

Đoàn công tác của tỉnh thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ TNXP Lương Thị Phương, ở xã Linh Sơn (TP. Thái Nguyên).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình 5 liệt sĩ: Đoàn Thị Tuyết, xã Hóa Thượng (Đồng Hỷ); Nguyễn Thị Là, phường Phú Xá; Nguyễn Thế Cường, phường Đồng Quang; Lương Thị Phương và Lương Thị Thúy, xã Linh Sơn (TP. Thái Nguyên).

Tại gia đình các liệt sĩ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thành viên; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ TNXP. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin đến thân nhân các liệt sĩ về những hoạt động tri ân của tỉnh để tưởng niệm 50 năm Ngày hy sinh của 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915; bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng để cộng đồng noi theo.


Từ khóa:

liệt sĩ

TNXP

Đại đội 915