Thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước

Tùng Lâm 18:30, 15/12/2022

Ngày 15-12, Khối thi đua các cơ quan văn hoá - xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 (ảnh).

 

Khối thi đua các cơ quan văn hoá - xã hội gồm 8 đơn vị. Trong năm 2022, các đơn vị trong Khối đã quan tâm triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, điển hình như phong trào “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “ Cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hoá công sở”… gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 phù hợp trong tình hình mới.

Các đơn vị cũng thúc đẩy phong trào sáng tạo trong công tác, có nhiều sáng kiến cải thiến kỹ thuật, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; áp dụng mạnh mẽ chuyển đổi số vào công tác chuyên môn; làm tốt công tác an sinh xã hội.

Công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị cũng được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định; có nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong công nhân viên chức, người lao động. Nhờ đó, các đơn vị trong Khối và nhiều cá nhân đã được nhận khen thưởng của các cấp...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước của Khối; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2023; tiến hành bình xét, suy tôn và bầu đơn vị Trưởng khối năm 2023.


Từ khóa:

thi đua

khen thưởng