Công đoàn TISCO: 334 sáng kiến được áp dụng, làm lợi 28,9 tỷ đồng

L.H 14:32, 12/01/2023

Ngày 11/1, Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên (TISCO) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.  

Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn được khen thưởng tại Hội nghị.
Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn được khen thưởng tại Hội nghị.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình sản xuất, kinh doanh có nhiều biến động, nhưng hoạt động của Công đoàn Công ty vẫn đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần vào kết quả chung của TISCO.

Cụ thể như: Tặng trên 5,2 nghìn suất quà cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nhâm Dần; phối hợp với chuyên môn phân phối thêm tiền lương cho người lao động, với tổng số tiền trên 120 tỷ đồng; thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách… với số tiền hàng tỷ đồng; vận động 400 đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu.

Đặc biệt, đoàn viên Công đoàn Công ty có 568 sáng kiến, trong đó có 334 sáng kiến được áp dụng, với tổng giá trị làm lợi 28,9 tỷ đồng. Ngoài ra còn có 10 công trình đăng ký thi đua chào mừng các ngày kỷ niệm của Công đoàn cấp trên, với tổng giá trị 13,9 tỷ đồng…

Năm 2023, Công đoàn TISCO tiếp tục đổi mới trong triển khai phong trào CNVCLĐ và tổ chức công đoàn vững mạnh toàn diện, vì sự phát triển bền vững của Công ty; tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở vì lợi ích của đoàn viên; vì việc làm, đời sống, quyền và các lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ.