Samsung Thái Nguyên đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Dương Văn 11:06, 15/03/2023

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thái Nguyên cùng chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho cháu Lưu Thị Thanh Thư, ở xã Phúc Tân (TP. Phổ Yên).

Ông Ryu IL Gon, Giám đốc nhân sự của SEVT thay mặt nhân viên trao tặng số tiền 100 triệu đồng tới cháu Lưu Thị Thanh Thư.  
Ông Ryu IL Gon, Phó Tổng giám đốc SEVT, trao tượng trưng số tiền 100 triệu đồng tặng cháu Lưu Thị Thanh Thư.  

Cháu Thư bị mắc bệnh bạch cầu dạng nguyên bào Lympho cấp. Chi phí điều trị bệnh cho cháu rất lớn, trong khi gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn.

Do vậy, số tiền 100 triệu đồng do các nhân viên SEVT đóng góp sẽ giúp cháu Thư có điều kiện được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Tại chương trình, đại diện gia đình và chính quyền địa phương đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể cán bộ, nhân viên SEVT trong hoạt động đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động nằm trong Dự án "Con đường ước mơ – Dream road" (ra mắt ngày 11/12/2019) của SEVT. Dự án nhằm gây quỹ hỗ trợ lâu dài cho trẻ em dưới 15 tuổi (là con nhân viên hoặc thuộc đối tượng bên ngoài Công ty) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn liên quan đến y tế, giáo dục, góp phần giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tính đến nay, thông qua Dự án trên, tập thể cán bộ, nhân viên SEVT đã quyên góp để giúp đỡ 29 cháu bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, với tổng số tiền trên 2,8 tỷ đồng. Từ sự giúp đỡ này, nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã có cơ hội tiếp tục đến trường học tập, được chăm sóc về vật chất, tình thần để vươn lên trong cuộc sống.