Ngày hội điểm “Thiếu nhi Thái Nguyên - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Vi Vân 15:22, 27/04/2023

Ngày 27-4, tại Trường Tiểu học Tân Khánh, Hội đồng Đội tỉnh và huyện Phú Bình tổ chức Ngày hội điểm “Thiếu nhi Thái Nguyên - Học tập tốt, rèn luyện chăm” cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Học sinh khối 3 Trường Tiểu học Tân Khánh tham gia phần thi ghép tranh.
Học sinh khối 3 Trường Tiểu học Tân Khánh tham gia phần thi ghép tranh.

Tại Ngày hội, trên 800 học sinh của Trường Tiểu học Tân Khánh đã tham gia và cổ vũ các bạn qua phần thi kể chuyện theo sách (khối 4, 5) và ghép tranh (khối 3).

Ngoài ra, các em còn được hòa mình vào phần trình diễn thời trang hấp dẫn với chủ đề “Em yêu môi trường xanh”. Kết thúc mỗi phần thi, Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Ngày hội là dịp để giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; khích lệ các em thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng là sân chơi để các em được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo…

Cũng tại Ngày hội, ông Vũ Văn Thành, thân nhân Liệt sĩ Vũ Xuân, đã tặng 20 suất học bổng mang tên Liệt sĩ (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tân Khánh.