SEVT tổ chức các hoạt động an sinh tại Trường Hy Vọng

Dương Văn 17:09, 04/07/2023

Ngày 4-7, Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) đã tổ chức chương trình an sinh tại Trường Hy Vọng, ở xã Quyết Thắng (TP. Thái Nguyên). Tham dự có ông Park Sung Ho, Tổng Giám đốc SEVT; lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Thái Nguyên.

Lãnh đạo SEVT tặng sách cho các em học sinh Trường Hy Vọng.

Trường Hy Vọng được Tập đoàn Samsung tài trợ đầu tư xây dựng cơ bản và các chi phí vận hành trong suốt 5 năm qua. Cơ sở giáo dục này đã thu hút 450 học sinh từ các địa phương đến học tập kiến thức, rèn luyện thể chất.

Những năm qua, Samsung Việt Nam đã liên tục triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ Nhà trường và các em học sinh, như: Hỗ trợ 150 nghìn suất ăn; tài trợ thiết bị phòng học STEM; máy tính phòng tin học; vẽ tranh tường cho các lớp học; tài trợ sách thư viện với hơn 2.000 đầu sách các loại...

SEVT, các tình nguyện viên đã vẽ tranh trang trí không gian trường học
Tình nguyện viên của SEVT hướng dẫn các em học sinh vẽ tranh trang trí không gian trường học.

Tiếp nối hành trình đến với các em học sinh, trong dịp này, SEVT cùng Nhà trường tổ chức chương trình tình nguyện với mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho các em học sinh.

trồng cây xanh, góp phần cải tạo cảnh quan, khuôn viên Nhà trường.
Tình nguyện viên của SEVT tham gia trồng cây xanh, góp phần cải tạo cảnh quan, khuôn viên Nhà trường.

Cụ thể, SEVT đã tài trợ 12 máy điều hòa nhiệt độ trang bị cho toàn bộ các lớp học; trao tặng 1.000 cuốn sách tổng hợp giúp các em học sinh mở mang kiến thức, khuyến khích tính tự giác trong học tập, đồng thời lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả học sinh. Đại diện lãnh đạo SEVT cùng các tình nguyện viên cũng đã vẽ tranh trang trí không gian trường học và trồng cây xanh, góp phần cải tạo cảnh quan, khuôn viên Nhà trường.


Từ khóa:

SEVT

an sinh

Trường Hy vọng