279 trẻ em được hỗ trợ từ Dự án “Nuôi em Thái Nguyên”

Lưu Phượng 17:14, 31/01/2024

Mới đây, Câu lạc bộ Trái tim Nhật Thiện tổ chức đến thăm và trao tiền hỗ trợ bữa ăn bán trú cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Thượng Nung và Trường Mầm non Sảng Mộc (Võ Nhai).

Câu lạc bộ Trái tim Nhật thiện trao các phần quà cho học sinh Trường Mầm non Sảng Mộc (Võ Nhai).
Câu lạc bộ Trái tim Nhật thiện trao các phần quà cho học sinh Trường Mầm non Sảng Mộc (Võ Nhai).

Tại Trường Tiểu học Thượng Nung, Đoàn đã trao tặng công trình nhà bếp và trao tiền cho Nhà trường để hỗ trợ bữa ăn bán trú cho 46 học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng trị giá 42,5 triệu đồng.

Tại Trường Mầm non Sảng Mộc, Đoàn trao các phần quà gồm chăn, thảm, tất, ủng, bánh kẹo và dụng cụ nhà bếp..., với tổng trị giá trên 12 triệu đồng. Đây là các hoạt động thuộc Dự án “Nuôi em Thái Nguyên”.

“Nuôi em Thái Nguyên” là dự án hỗ trợ tiền ăn bán trú cho trẻ mầm non và tiểu học thuộc hộ nghèo tại các trường trên địa bàn tỉnh, do Câu lạc bộ Trái tim Nhật Thiện thực hiện. Được triển khai từ đầu năm học 2022-2023, đến thời điểm này, Dự án đã nhận được sự chung tay ủng hộ của trên 200 nhà hảo tâm để hỗ trợ 279 học sinh thuộc 5 trường tiểu học, mầm non ở vùng khó (với mức hỗ trợ 150 nghìn đồng/trẻ/tháng, trong vòng 1 năm học).

Cùng với hỗ trợ tiền ăn bán trú, Dự án cũng đứng ra kết nối các tổ chức, nhà hảo tâm để trao tặng đồ dùng học tập, sửa chữa nhà bếp, khu vui chơi cho các trường học.