Đồng Hỷ: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi

Ánh Ngọc 18:56, 26/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 13 đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà 32 gia đình chính sách, người có công; tặng quà, chúc thọ 6 người cao tuổi tròn 90 và 100 tuổi trên địa bàn.


Đại diện lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đến thăm, tặng quà Tết, chúc thọ bà Diệp Thị Long, sinh năm 1934, ở xóm Cầu Lưu, xã Tân Lợi.
Đại diện lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đến thăm, tặng quà Tết, chúc thọ bà Diệp Thị Long, sinh năm 1934, ở xóm Cầu Lưu, xã Tân Lợi.

Tại các gia đình, đại diện các đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước. Thay mặt lãnh đạo huyện, đại diện các đoàn gửi lời chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, an vui; bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, luôn là tấm gương sáng để giáo dục con cháu nỗ lực học tập, rèn luyện, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, các đoàn đã trao quà của huyện tặng các gia đình, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của huyện, thể hiện sự quan tâm đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Được biết trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, 925 người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện Đồng Hỷ sẽ được nhận 1.850 suất quà của Chủ tịch nước và của tỉnh, với tổng trị giá 656 triệu đồng (mỗi người được nhận 2 suất quà).