Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Xuân ấm tình thương”

Bùi Hiệp (Quân khu 1) 18:26, 06/02/2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 6-2, tại Trường THPT Gang Thép (TP. Thái Nguyên), Nhà trường phối hợp với Lữ đoàn Phòng không 210 và Tiểu đoàn 3 (Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc Bộ) tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” và Hội thi gói bánh chưng với chủ đề “Cặp bánh yêu thương”. 

Tham gia chương trình có các thầy, cô giáo, học sinh Trường THPT Gang Thép cùng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, được chia thành 42 đội, tham gia thi gói bánh chưng, trang trí mâm ngũ quả và tổ chức các gian hàng hội chợ. 

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 210 cùng cô và trò Trường THPT Gang Thép tham gia Hội thi gói bánh chưng với chủ đề “Cặp bánh yêu thương”.  
Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 210 cùng cô và trò Trường THPT Gang Thép tham gia Hội thi gói bánh chưng với chủ đề “Cặp bánh yêu thương”. 

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đội đã gói được 120 cặp bánh chưng. Những cặp bánh chưng này cùng 120 suất quà được Ban Tổ chức chương trình dành tặng những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Dịp này, các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 210 và giáo viên, học sinh Nhà trường đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích trận địa Đại đội 5, Trung đoàn Pháo cao xạ 256, nơi đặt bia tưởng niệm ghi danh 26 cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh tại trận địa pháo phòng không của Lữ đoàn 210 trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ (nay là khuôn viên Trường THPT Gang Thép).