Công ty Núi Pháo: Tuyên truyền sử dụng điện, nước an toàn, tiết kiệm cho hội viên phụ nữ

N.P.M 15:55, 08/03/2024

Sáng 8-3, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hà Thượng (Đại Từ) tổ chức buổi tuyên truyền sử dụng điện, nước an toàn, tiết kiệm cho gần 30 hội viên phụ nữ.

Đại diện Công ty Núi Pháo tặng quà hội viên phụ nữ tham gia chương trình.
Đại diện Công ty Núi Pháo tặng quà hội viên phụ nữ tham gia chương trình.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công ty Núi Pháo giới thiệu các thiết bị gia dụng có hiệu suất cao, ít tiêu hao năng lượng, có thể sử dụng thuận tiện trong các gia đình, giúp tiết kiệm điện, gas, nước trong sinh hoạt hàng ngày; chỉ ra các nguyên nhân gây mất an toàn và lãng phí khi sử dụng năng lượng...

Đặc biệt là nhấn mạnh những hành động nhỏ mang lại lợi ích lớn trong sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, như: Ở nhà cần tắt nguồn các thiết bị điện khi không sử dụng; tận dụng các nguồn chiếu sáng tự nhiên, tạo sự thoáng mát, trong lành của ngôi nhà; chỉ mở đèn, quạt khi thấy thật sự cần thiết… 

Trước đó, ngày 3-3, Công ty Núi Pháo cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền cho 70 hội viên Chi hội Phụ nữ tổ dân phố Hàm Rồng, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ), về sử dụng điện, nước  an toàn, tiết kiệm.

Các buổi tuyên truyền không chỉ giúp hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức, thay đổi hành động về sử dụng điện, nước tiết kiệm, hiệu quả mà còn gián tiếp tác động đến các thành viên trong gia đình và cộng đồng dân cư.

Là một doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện Đại Từ, những năm qua, Công ty Núi Pháo đã chủ động tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền, đào tạo với nhiều nội dung phong phú, thiết thực trong đời sống thường nhật tới cộng đồng. Các hoạt động này nhằm góp phần tiết kiệm chi phí cho các gia đình, giữ gìn môi trường sinh thái, đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội bền vững.