Học viên Apax Leaders tại Thái Nguyên sẽ được học miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế New Horizons 

P.V 15:27, 10/03/2023

Đó là động thái hỗ trợ mới nhất của tổ chức giáo dục New Horizons dành cho các học viên Apax Leaders tại Thái Nguyên - những người chịu ảnh hưởng sau sự cố trung tâm Anh ngữ này tạm ngừng hoạt động.

Học viên Apax Leaders tại Thái Nguyên sẽ được học tiếng Anh miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế New Horizons.

Theo bà Maria Oliveros, Phó Giám đốc Anh ngữ Quốc tế New Horizons: Thủ tục để được nhận học bổng học miễn phí rất đơn giản. Phụ huynh chỉ cần mang theo hóa đơn học phí, xác nhận số dư học phí tại Apax Leaders đến các trung tâm Anh ngữ Quốc tế New Horizons gần nhất. Các học viên sẽ được tiếp tục học tiếp các buổi học của khóa học tiếng Anh còn dang dở. 

Chính sách hỗ trợ vừa đưa ra của Anh ngữ Quốc tế New Horizons nhằm chia sẻ khó khăn trước mắt với các phụ huynh và học sinh trong sự cố trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tạm ngừng hoạt động.

Anh ngữ Quốc tế New Horizons mong muốn, tiến trình học tập của các em sẽ nhanh chóng được tiếp tục, tránh việc mai một những kiến thức đã được bồi đắp trước đó. Đặc biệt là giải phóng vấn đề tâm lý chờ đợi của phụ huynh và các em học sinh.

Mỗi học viên Apax Leaders Thái Nguyên nhập học sẽ được New Horizons kiểm tra đầu vào và xếp lớp theo đúng trình độ.

Đại diện Anh ngữ Quốc tế New Horizons cho biết, với hệ thống 3 trung tâm trên địa bàn TP. Thái Nguyên, Anh ngữ Quốc tế New Horizons sẽ nỗ lực tiếp nhận số lượng học viên nhiều nhất có thể. Thời gian theo học cụ thể của mỗi học viên tại Anh ngữ Quốc tế New Horizons sẽ căn cứ vào số dư học phí của mỗi em tại Apax Leaders Thái Nguyên và kéo dài tối đa một năm học.

Từ nay đến ngày 31/3/2023, phụ huynh đã có thể đến các trung tâm Anh ngữ Quốc tế New Horizons để tiến hành thủ tục nhập học một cách nhanh gọn.

Để đảm bảo tạo ra môi trường học tập nhất quán và hiệu quả nhất, bà Maria Oliveros cho biết, mỗi học viên Apax Leaders Thái Nguyên nhập học sẽ được New Horizons kiểm tra đầu vào và xếp lớp theo đúng trình độ. Bên cạnh chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế, các em sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình như mọi học viên khác trong hệ thống Anh ngữ Quốc tế New Horizons. 

Được biết, New Horizons hiện có 3 cơ sở tại TP. Thái Nguyên: 

-    New Horizons Bắc Sơn, khu đô thị Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

-    New Horizons Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên.

-    New Horizons Quyết Thắng, xóm Sơn Tiến, xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên.

Phụ huynh có thể đưa con đến trực tiếp đến các cở sở theo địa chỉ trên hoặc quét QR code đăng ký qua form để được hỗ trợ.