Trong tháng 8 vừa qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã thực hiện gửi 466,5 nghìn tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH) qua mạng xã hội Zalo (bao gồm: 265,3 nghìn tin nhắn thông báo về ngừng cung cấp điện; 195 nghìn tin nhắn về thông báo tiền điện; còn lại là các nội dung khác). Lũy kế từ đầu năm đến nay, PC Thái Nguyên đã thực hiện nhắn tin CSKH sử dụng điện qua Zalo được gần 3,6 triệu tin nhắn.
Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng cài đặt nhận tin nhắn CSKH trên tài khoản Zalo. |
Có được kết quả này, thời gian qua, PC Thái Nguyên đã đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt, quan tâm OA Zalo của ngành Điện để đăng ký nhận tin nhắn CSKH qua Zalo.
Trong tháng 8-2023, PC Thái Nguyên đã phát triển thêm 10,6 nghìn khách hàng đang sử dụng điện đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo và được đồng bộ trên web CSKH (đạt 156% kế hoạch tháng). Qua đó góp phần nâng tổng số khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo qua Zalo lên hơn 203 nghìn khách hàng (chiếm 50,3% tổng số KH).
Việc triển khai nhắn tin CSKH qua Zalo nhằm tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tiết kiệm chi phí nhắn tin SMS cho đơn vị.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin