Triệt đường dây “đối lưu”... gái gọi ở Hải Phòng

10:18, 15/07/2012

Những ngày gần đây, từ nguồn tin trinh sát, Công an quận Kiến An, Hải Phòng phát hiện trên địa bàn quận xuất hiện một nhóm đối tượng thường xuyên môi giới, dẫn dắt gái mại dâm.

Kết quả xác minh cho thấy, đây là đường dây “gái gọi” liên quan tới nhiều đối tượng trên địa bàn TP Hải Phòng. Trong đó, hai đối tượng cầm đầu có vai trò môi giới, dẫn dắt gồm: Nguyễn Thị Ngoan (tức Linh, 25 tuổi, ở số 16/136/173 Hàng Kênh, quận Lê Chân) và Nguyễn Duy Khiêm (40 tuổi, ở số 18/274 Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

 

Trong đó, Khiêm là đối tượng từng có 2 tiền án. Cũng theo các trinh sát, Khiêm và Ngoan thường xuyên “chăn dắt” một số gái làng chơi và tiếp viên tại các nhà hàng karaoke. Trong tình huống không đáp ứng đủ “hàng” cho khách, Ngoan lập tức thông báo để Khiêm điện thoại triệu tập các “cave”, thuê taxi đưa đến địa điểm theo yêu cầu và nhận tiền trực tiếp từ Ngoan. Ngược lại khi Khiêm thiếu “hàng” cho khách đã có Ngoan cung ứng…

 

Hai đối tượng này cứ thế liên kết với nhau “đối lưu” gái mại dâm, hình thành một đường dây gái gọi ở đất Cảng. Để đấu tranh triệt phá đường dây “gái gọi” nguy hiểm này, Công an quận Kiến An đã xác lập Chuyên án 712M và giao cho Đội CSĐT tội phạm hình sự chủ công điều tra, phá án.

 

Sau một thời gian trinh sát thu thập tài liệu, hồi 17h20 ngày 10/7, các trinh sát hình sự đã bắt quả tang tại các phòng 402, 403 và 404 của một nhà nghỉ trên địa bàn phường Bắc Sơn, quận Kiến An, 3 đôi nam nữ đang quan hệ tình dục, trong đó có cả Nguyễn Thị Ngoan. Hai gái mại dâm còn lại gồm Hoàng Huyền T. (21 tuổi, ở quận Hải An, Hải Phòng) và Nguyễn Thị N. (20 tuổi, ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang). Điều đáng chú ý, hai gái mại dâm này đều có hoàn cảnh bố mẹ ly hôn, không được gia đình quan tâm giáo dục, sớm bỏ học và trở thành gái mại dâm. Ngay sau đó, đối tượng Khiêm cũng bị bắt giữ.

 

Tại cơ quan điều tra, mặc dù ngoan cố, quanh co chối tội, cuối cùng 2 đối tượng đã phải khai nhận hành vi vi phạm pháp luật. Trong phi vụ mua bán dâm này, Nguyễn Thị Ngoan trực tiếp nhận của khách 5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên, Ngoan chưa kịp phân phát đã bị thu giữ làm vật chứng vụ án.

 

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng án.