Thái Nguyên - Samsung đồng hành phát triển

Hoài Anh - Lăng Khoa 16:54, 13/01/2023

Chiều 13/1, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, chủ trì Hội nghị làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV). Cùng dự có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Tại buổi làm việc, ông Cho JungKyun, Tổng Giám đốc SEMV cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Thái Nguyên đối với hoạt động của Công ty SEMV nói riêng, Tập đoàn Samsung nói chung trong những năm qua. Đặc biệt là việc tạo điều kiện thuận lợi để triển khai mở rộng Dự án Samsung Electro-Mechanics Việt Nam tại Khu công nghiệp Yên Bình.

Ông Cho JungKyun cho biết, với phương châm “Thành công của tỉnh Thái Nguyên là thành công của Samsung và thành công của Samsung là thành công của tỉnh Thái Nguyên”, SEMV nói riêng, Samsung nói chung sẽ tiếp tục nỗ lực, triển khai hoàn thành mở rộng Dự án Samsung Electro-Mechanics Việt Nam trước tiến độ, thu hút thêm các dự án phụ trợ đầu tư vào Thái Nguyên; hướng đến mục tiêu 2 bên cùng phát triển và đưa SEMV trở thành công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty SEMV.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty SEMV.

Nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa tỉnh Thái Nguyên và Samsung trong những năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn những đóng góp quan trọng của Samsung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trên các lĩnh vực, đặc biệt là thu hút đầu tư, thu ngân sách nhà nước, xuất khẩu, giải quyết việc làm và an sinh xã hội; góp phần đáng kể thúc đẩy mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng toàn diện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên cũng đánh giá cao những nỗ lực của Công ty SEMV trong triển khai thực hiện mở rộng Dự án bảo đảm tiến độ. Tỉnh Thái Nguyên cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ của pháp luật để Công ty sớm hoàn thiện Dự án, đi vào sản xuất, kinh doanh, góp phần đồng hành, xây dựng tỉnh Thái Nguyên sớm trở thành trung tâm kinh tế - công nghiệp hiện đại.