Cập nhật giá cửa nhôm Xingfa nhiều ưu đãi tại Phương Trang Window

TNĐT 15:31, 23/06/2023

Đối với những chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng, đơn vị thiết kế công trình thì chắc hẳn cửa nhôm xingfa là cụm từ quen thuộc. Hiện nay mẫu cửa nhôm này đang rất được ưa chuộng bởi mang được nhiều ưu thế vượt trội các mẫu cửa truyền thống. Vậy giá cửa nhôm xingfa được cập nhật mới nhất là bao nhiêu? Hãy cùng Phương Trang Window - Thương hiệu cung cấp cửa nhôm xingfa uy tín số 1 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

 

Cửa nhôm Xingfa là gì?

Nhôm xingfa có xuất xứ từ nhà máy Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc. Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay cửa nhôm Xingfa đã là sản phẩm tầm cỡ thế giới. Sản phẩm nổi bật với thiết kế chính diện bao gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp.

Sức hút của cửa nhôm xingfa là điều không thể bàn cãi. Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm như:

* Tạo ra cấu trúc bền vững bởi khả năng chịu được va đập lớn

* Khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội vì có cấu tạo đặc biệt

* Đa dạng màu sắc và mẫu mã phù hợp với nhiều công trình

* Độ bền cao, thích hợp với mọi điều kiện môi trường, nhất là khí hậu thất thường ở nước ta

* Cửa nhôm kính Xingfa vừa mang đến cho công trình sự tươi mới vừa là điểm nhấn màu sắc riêng cho ngôi nhà bạn

Tham khảo thêm mẫu cửa nhôm kính Owin vân gỗ trắc tại Vietbuild năm 2023
Tham khảo thêm mẫu cửa nhôm kính Owin vân gỗ trắc tại Vietbuild năm 2023

Cập nhật giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng năm 2023

Giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Tại Phương Trang Window đã cập nhật bảng giá mới với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

Để xác định cụ thể bảng giá cửa nhôm xingfa còn tùy thuộc vào kích thước, quy cách mở và số lượng đơn đặt hàng để có mức chiết khấu phù hợp. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng giá sản phẩm tại Phương Trang Window luôn cạnh tranh trên thị trường.

 

Hiện nay, cửa nhôm xingfa là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Sản phẩm không chỉ dùng trong nhà ở dân dụng mà còn được dùng trong các công trình lớn như: trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa và chào mời với giá rất rẻ. Những sản phẩm này thường không đảm bảo chất lượng cũng như các chính sách bảo hành, bảo trì. Vì thế khách hàng cần có sự lưu ý, tìm hiểu kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang”.

Mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp được ưa chuộng hiện nay

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh: Đây là mẫu cửa dùng cho nhà có diện tích nhỏ. Thông thường mẫu cửa này thường được dùng cho phòng vệ sinh, phòng ngủ hoặc lối đi 2 phòng.

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh: Thường sử dụng cho cửa chính, cửa thông thường hoặc cửa ở văn phòng, cửa ban công. Mẫu cửa 2 cánh sử dụng 100% nhôm xingfa chất lượng và công nghệ ép góc hiện đại giúp tăng khả năng chịu lực tốt.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh: Sản phẩm thường được dùng cho công trình nhà mặt tiền, cửa ra sân thượng…mẫu cửa đi 4 cánh thường kết hợp với vách ngăn kính phía trên tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho công trình.

Cửa sổ, cửa đi nhôm Xingfa mở quay: Được đánh giá cao bởi có thể tiết kiệm được tối đa diện tích khung chờ. Hoạt động di chuyển qua lại cực kỳ êm ái, đảm bảo về độ kín khít và khả năng cách nhiệt tốt.

Cửa mở lùa nhôm Xingfa: Với ưu điểm không bị cong vênh, chịu lực gió cao và va đập tốt. Sản phẩm thích hợp với các không gian hẹp, không làm tốt diện tích khi đóng mở cửa.

Cửa xếp trượt nhôm Xingfa: Có thể mở rộng hết toàn bộ cánh cửa, tận dụng tối đa mặt thoáng cho ngôi nhà. Mẫu cửa này giúp tăng lượng ánh sáng và không khí bên ngoài.

 

Và còn rất nhiều mẫu cửa nhôm xingfa khác. Khi đến với Phương Trang Window, bạn sẽ được khảo sát miễn phí về công trình để tư vấn chọn được mẫu cửa xingfa phù hợp, tối ưu chi phí nhất.

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa chính hãng, giá rẻ

Tự hào là nhà thầu nhôm kính uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Phương Trang Window là địa chỉ cam kết báo giá cửa nhôm Xingfa rẻ nhất và mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo.

Cửa nhôm xingfa tại Phương Trang Window có đa dạng phương án phân loại từ phân khúc bình dân đến phân khúc cao cấp. Tất cả sản phẩm đều có chất lượng đã được kiểm chứng, nguồn gốc rõ ràng. Công ty cam kết bồi thường 200% giá trị nếu phát hiện hàng kém chất lượng do công ty cung cấp.

 

Trong nhiều năm qua, Phương Trang Window đã cung cấp sản phẩm cho rất nhiều khách hàng trên cả nước. Liên tục đứng top đầu các trang đánh giá, xếp hạng uy tín và được nhiều cơ quan báo chí đưa tin.

Chính những thành công này cùng với kinh nghiệm hoạt động của minh, Phương Trang Window tự tin có thể đồng hành cùng bạn góp phần tạo nên không gian hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TRANG WINDOW

Trụ sở chính: 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

VP/Showroom: 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ,  P. Hiệp Thành, Quận 12, TpHCM

» Hotline: 0888.555.179 – 0888.222.779

» Zalo: 0944944039

» Website: phuongtrangwindow.com