Top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Thái Nguyên

TNĐT 14:50, 22/06/2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Thái Nguyên, cùng tham khảo ngay sau đây.

Thái Nguyên là một tỉnh miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với sự phát triển về công nghệ và điện tử. Với sự yêu thích và sử dụng rộng rãi các sản phẩm iPhone, nhu cầu sửa chữa và bảo trì iPhone tại Thái Nguyên ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa iPhone uy tín và giá rẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, sau đây là danh sách top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín và giá rẻ nhất tại tỉnh Thái Nguyên mà chúng tôi đã tổng hợp được, cùng tham khảo ngay nhé.

Địa chỉ sửa iPhone offline

Hiện nay trên địa bàn Thái Nguyên có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại iPhone. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Sau đây là những địa chỉ chất lượng cao mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. Tân Thành Mobile

Tân Thành Mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và chu đáo, và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng chọn lựa dịch vụ phù hợp.

Khi đến Tân Thành Mobile, khách hàng không chỉ được hưởng một dịch vụ chất lượng mà còn được đảm bảo về mức giá tốt nhất tại Thái Nguyên. Đặc biệt, trung tâm cũng cam kết bảo hành cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Tân Thành Mobile
Tân Thành Mobile

 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0971.111.555
 Địa chỉ: Số nhà 245B - Đường Quang Trung, Tổ 7, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên.
 Facebook: www.facebook.com/TanthanhmobileThaiNguyen

 Email: tanthanhmobiletn@gmail.com
 Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

2. Thành Chung Mobile

Thành Chung Mobile là một cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi máy cũ và mới cũng như sửa chữa và thay thế linh kiện, phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài đặt phần mềm cho các dòng điện thoại thông minh như iPad, máy tính bảng và đặc biệt là các dòng điện thoại cao cấp như Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo,... Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Thành Chung Mobile đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0968.716.736 & 0888.802.115 & 0912.601.808
Địa chỉ: Thuận Thành, Phổ Yên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005887622480&fref=ts

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00 hàng ngày

3. Di động Quý Hiền

Một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy tại Thái Nguyên mà bạn có thể tham khảo là Trung tâm sửa chữa điện thoại di động Quý Hiền. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, Trung tâm Quý Hiền đã trở thành địa chỉ tin cậy và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.938.555 & 0977.822.258 & 0838.938.555
Địa chỉ: TDP Hoàng Thanh, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên
Facebook:
www.facebook.com/Bác-sĩ-mobileđt-quý-hiền-106938804324918

Email: Kithuatvienapple@gmail.com

4. Nhi Mobile

Nhi Mobile - Phổ Yên Thái Nguyên là một địa chỉ được đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ và hiện đang trở thành trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng hàng đầu tại Thái Nguyên. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao và trang bị máy móc hiện đại, trung tâm cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với mức giá thành hợp lý.

Nhi Mobile - Phổ Yên Thái Nguyên
Nhi Mobile - Phổ Yên Thái Nguyên

 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0971.158.333 & 0789.836.999 & 0332.102.225
Địa chỉ: Số 612, Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên
Facebook: www.facebook.com/Nhi-Mobile-Phổ-Yên-Thái-Nguyên-100223225300005

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00 hàng ngày

5. TeenMobile

TeenMobile là một trong những địa chỉ sửa chữa uy tín, giá cả phải chăng Thái Nguyên. Đây là một trung tâm sửa chữa điện thoại có đội ngũ nhân viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng và chính xác nhất.

TeenMobile
TeenMobile

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và sẵn lòng tư vấn về các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa điện thoại cũng như giải đáp mọi thắc mắc về chi phí liên quan. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0328.990.999 & 0987.408.611
Địa chỉ: Thuận Thành, Phổ Yên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Facebook: www.facebook.com/dienthoai.teenmobile

Email: teenmobilethainguyen@gmail.com

6. Cửa Hàng Thế Giới Số 3A

Thế giới số 3A là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng trong việc bán và sửa chữa iPhone tại Thái Nguyên. Cửa hàng chuyên về sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại, đặc biệt là iPhone. Tất cả các linh kiện điện tử tại cửa hàng đều được đảm bảo là chính hãng và chất lượng cao. Điều đặc biệt là mức giá sửa chữa iPhone tại Thế giới số 3A được đánh giá là hợp lý, thu hút nhiều khách hàng.

Cửa Hàng Thế Giới Số 3A

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0961.532.222
Website: https://thegioiso3a.vn

Facebook: www.facebook.com/3Athainguyen
Email: thegioiso3a@gmail.com
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Địa chỉ sửa iPhone online

Ngoài những địa chỉ offline mà chúng tôi đã liệt kê phía trên, bạn đọc cũng có thể sửa chữa bằng hình thức online tại các cơ sở uy tín trên khắp cả nước. Dưới đây là 3 cơ sở uy tín nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1. Điện thoại vui

Điện Thoại Vui là một trong những chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại và máy tính thuộc hệ thống bán lẻ Cellphone S. Với hơn 25 cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vũng Tàu, Điện Thoại Vui được biết đến là một trong những hệ thống cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp và quy mô lớn nhất.

Điện thoại vui
Điện thoại vui

 

Các cửa hàng của Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các dòng điện thoại khác nhau như Sony, ASUS, HTC, iPhone, Samsung, Xiaomi, Vsmart, Huawei và nhiều dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, trung tâm này hiện vẫn chưa có mặt tại Thái Nguyên, người dùng có thể sửa chữa bằng hình thức online.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 1800.2097
Website: https://cellphones.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam
Email: cskh@cellphones.com.vn
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

2. MobileCity

MobileCity là địa điểm lý tưởng để khắc phục các vấn đề lỗi, hỏng xảy ra trên điện thoại. Với hơn 10 năm hoạt động, MobileCity đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trên toàn quốc. Đảm bảo cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm thiết bị của mình tại đây.

Trung tâm sửa chữa MCCare
Trung tâm sửa chữa MCCare

 

Đội ngũ kỹ thuật viên tại MobileCity không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn đam mê và tận tâm với công việc của mình. Điều này đảm bảo rằng không có việc tráo đổi hoặc "luộc" phụ kiện của máy xảy ra như một số nơi sửa chữa khác. Bạn có thể liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ sửa chữa online tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.120.120
Website: https://mobilecity.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MobileCity.vn
Email: mobilecity.vn@gmail.com
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

3. Truesmart

Truesmart là một trong những đơn vị sửa chữa điện thoại nổi tiếng. Từ khi thành lập vào năm 2011, Truesmart đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, Truesmart đã xây dựng được hệ thống cơ sở lớn nhỏ, có mặt tại tất cả các quận lớn trên địa bàn thủ đô.

Truesmart
Truesmart

 

Ngoài dịch vụ thay màn hình, Truesmart còn cung cấp các dịch vụ như thay pin, nắp lưng, ép kính, sửa chữa camera,...

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0948.122.666
Website: https://truesmart.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/truesmartphone/
Email: Truesmartphone@gmail.com
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)