Tấn Đức Central Park thành phố xanh năng động phong cách châu Âu đầu tiên tại Phổ Yên

TNĐT 09:21, 22/06/2023

Nằm ở lõi trung tâm của thành phố Phổ Yên, Tấn Đức Central Park được phát triển với concept xanh năng động phong cách châu Âu, tiên phong định hình phong cách sống đẳng cấp và mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư đầy hứa hẹn tại Thái Nguyên.

Trên diện tích rộng 16,47ha, Tấn Đức Central Park được quy hoạch gồm 140 căn shophouse, 279 ô đất liền kề và quần thể 36 tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, dự án đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng trong và ngoài địa phương, đặc biệt là người dân Thái Nguyên. Bởi lẽ Tấn Đức Central Park được đầu tư bởi Tấn Đức Group, một doanh nghiệp lớn có uy tín trong lĩnh vực xây dựng, phát triển dự án bất động sản ở Thái Nguyên. Bên cạnh đó, dự án sở hữu pháp lý minh bạch chính là điểm tựa vững vàng thu hút các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường vẫn còn khá thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Phối cảnh tổng thể minh hoạ dự án Tấn Đức Central Park
Phối cảnh tổng thể minh hoạ dự án Tấn Đức Central Park

Tấn Đức Central Park được đánh giá là mô hình kiểu mẫu về khu đô thị văn minh, cao cấp tại thành phố Phổ Yên, góp phần nâng tầm chuẩn sống cho người dân và định hình bộ mặt đô thị. Được coi là biểu tượng của làn sóng đô thị hóa mạnh mẽ tại Phổ Yên, thành phố xanh năng động Tấn Đức Central Park không chỉ là sản phẩm đầu tư sinh lời sáng giá cho những người thông thái sớm nắm bắt cơ hội mà còn là lựa chọn an cư lý tưởng được tầng lớp khách hàng có gout chấm chọn.

Giới tinh hoa “chọn mặt gửi vàng”

Sau đại dịch, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần ngày càng được chú trọng. Do đó, những dự án đô thị tập trung kiến tạo mảng xanh, tăng cường tiện ích thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng như Tấn Đức Central Park rất được lòng khách hàng. Nhất là tầng lớp tri thức và giàu có đang tìm kiếm không gian sống xứng tầm. Đặc biệt, không ít người thành đạt gốc Thái Nguyên muốn quay về quê hương khi đến tuổi nghỉ hưu. Và khi Tấn Đức Central Park xuất hiện thì những tiêu chuẩn khắt khe này đều đã được đáp ứng. Không những thế, đây còn là một tài sản để đời, sở hữu tiềm năng tăng giá đầy hứa hẹn.

Hiện bất động sản Thái Nguyên vẫn đang trong giai đoạn đầu được quan tâm nên giá đất còn ở mức rất hấp dẫn so với tiềm năng. Dù vậy, quỹ đất lõi trung tâm ngày càng trở nên khan hiếm. Dự án Tấn Đức Central Park sở hữu vị trí đắc địa đã được chủ đầu tư tâm huyết tỉ mỉ phát triển. Không chỉ thế, định hướng phát triển của Phổ Yên nói riêng và Thái Nguyên nói chung là rất rõ ràng và được tạo điều kiện mọi mặt. Hạ tầng giao thông cũng được đầu tư mạnh mẽ, nên việc dự án tăng giá trong tương lai là điều có thể báo trước.

Phối cảnh diễn hoạ dự án Tấn Đức Central Park
Phối cảnh diễn hoạ dự án Tấn Đức Central Park

Sở hữu một sản phẩm tại Tấn Đức Central Park thời điểm này đồng nghĩa với việc sở hữu “mảnh đất vàng” trong tương lai, hưởng trọn lợi thế tiên phong và thu lời khi thị trường bất động sản Thái Nguyên trở nên nóng sốt. Dù mục đích là đầu tư, ở hay kinh doanh, Tấn Đức Central Park luôn là lựa chọn cực kỳ có lợi cho khách hàng vì dự án sở hữu thế mạnh hiếm có.

Giữ trọn riêng tư, thuận bề kết nối

Kín đáo nhưng không tách biệt, kết nối nhưng không mất đi sự riêng tư, đó là món quà mà chủ đầu tư trao tặng cho những chủ nhân tương lai của Tấn Đức Central Park. Với thiết kế như một thành phố thu nhỏ, Tấn Đức Central Park ôm trọn cuộc sống của cư trong khoảng thiên nhiên gồm hàng nghìn cây xanh của công viên trung tâm và hồ điều hòa yên bình rộng 2,5ha. 36 tiện ích nội khu đa dạng và đồng bộ như: sân tập bóng rổ, bóng chuyền đa năng, máy tập, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, khu vườn đọc sách, chơi cờ, vườn BBQ…

Phối cảnh diễn hoạ dự án Tấn Đức Central Park
Phối cảnh diễn hoạ dự án Tấn Đức Central Park

Bước chân ra ngoài, trong bán kính 1km xung quanh dự án Tấn Đức Central Park là một liên kết vùng đa dạng, từ trường học các cấp, bệnh viện, chợ, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, nhà hàng… Khi sinh sống tại Tấn Đức Central Park, cư dân vừa có thể giữ gìn được cuộc sống riêng tư trong một cộng đồng văn minh, vừa thuận tiện kết nối công việc, giao thương, giáo dục… Hai mặt đối lập tưởng như khó có thể song hành lại được giải quyết triệt để tại thành phố xanh năng động Tấn Đức Central Park. Chính vì thế, dù với mục đích để ở, kinh doanh hay đầu tư thì đây cũng là một sản phẩm tiềm năng cần có trong danh mục đầu tư của bất kì một khách hàng nhạy bén nào.

Dự án sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào cuối tháng 6 này.

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đạiphân phối dự án: Core Realty, Bhomes, Địa ốc Á Đông, Euro Holding, Newhome, Vegaland, Trust Real, Metro Invest, Mainland

Hotline: 08 7677 2020