Nhẫn Kim Cương Nam - Bí Kíp Lựa Chọn Giúp Định Hình Phong Cách Riêng

TNĐT 14:42, 22/06/2023

Nhẫn kim cương nam có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Tuy nhiên, việc chọn được một chiếc nhẫn kim cương đúng theo sở thích và phù hợp là việc không hề dễ dàng. Hãy cùng Cao Hùng Diamond tham khảo những bí kíp chọn nhẫn kim cương dưới đây nhé!

1. Chọn nhẫn kim cương đầy đủ giấy tờ kiểm định 

Giấy kiểm định được coi như “giấy khai sinh” bởi nó quyết định đến giá trị của viên kim cương bạn đang sở hữu. Giấy kiểm định chất lượng sẽ được cung cấp bởi các cơ quan kiểm định trong nước hoặc kiểm định đá quý quốc tế. 

Thường thì những viên kim cương có giấy kiểm định quốc tế (GIA, IGI) sẽ có giá trị cao hơn so với những viên kim cương có giấy kiểm định bởi các cơ quan trong nước. Vì thế, đa phần khách hàng đều ưu tiên các sản phẩm kim cương quốc tế hơn là trong nước.

Toàn bộ nhẫn kim cương nam cao cấp tại Cao Hùng Diamond đều có đầy đủ giấy kiểm định kim cương có giá trị quốc tế, do tổ chức kiểm định kim cương GIA cung cấp. 

Sản phẩm tại Cao Hùng Diamond luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm định
Sản phẩm tại Cao Hùng Diamond luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm định

2. Chọn lựa theo kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng là yếu tố quyết định nhiều đến vẻ đẹp của mỗi chiếc nhẫn kim cương. Một kiểu dáng phù hợp chắc chắn sẽ tôn lên những đường nét đẹp nhất của đôi bàn tay người sử dụng. 

Với kiểu dáng thiết kế đẳng cấp cùng với những đường nét tinh xảo, các mẫu nhẫn kim cương nam tại Cao Hùng Diamond luôn được nhiều tín đồ yêu thích kim cương săn đón nồng nhiệt bởi nó đem lại vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Do đó, một trong những cách chọn nhẫn không nên bỏ qua chính là chọn được một kiểu dáng nhẫn phù hợp. 

Kiểu dáng độc đáo của nhẫn kim cương tại Cao Hùng Diamond
Kiểu dáng độc đáo của nhẫn kim cương tại Cao Hùng Diamond

3. Chọn lựa theo chất liệu yêu thích

Hiện nay, trên thị trường nhẫn kim cương nam cao cấp có rất nhiều chất liệu bền đẹp mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, phong cách và ngân sách mà bạn có thể chọn lựa một chất liệu nhẫn kim cương nam phù hợp.

3.1 Vàng vàng

Màu vàng nguyên chất vốn dĩ mang một vẻ đẹp cổ điển, khi kết hợp với kim cương sẽ tôn lên sự tương phản đẹp tuyệt hảo.

3.2 Vàng trắng 

Vàng trắng là hợp kim với thành phần chính là vàng, thêm vào đó là các kim loại quý khác như Platin, Paladi, Kiken... Những chiếc nhẫn kim cương nam tại Cao Hùng Diamond làm từ chất liệu này rất đẹp, tinh tế và cực kỳ sang trọng.

3.3 Vàng hồng 

Là hợp kim của vàng nguyên chất được pha trộn với đồng ở tỉ lệ tương đối cao - một trong những sự lựa chọn mới lạ cho nam giới. Với chất liệu vàng hồng, nhẫn kim cương nam càng thêm độc đáo và đặc biệt.

4. Cân nhắc theo phong cách

Để mua được chiếc nhẫn kim cương cao cấp, bạn cần cân nhắc xem bản thân đang hướng đến phong cách nào.

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì những chiếc nhẫn kim cương đính trơn tại Cao Hùng Diamond chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Ngược lại, nếu bạn yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn thì một chiếc nhẫn được chạm khắc lạ mắt với thiết kế đai to chắc chắn sẽ phù hợp hơn.

Việc dựa vào phong cách có thể sẽ giúp thu hẹp việc tìm kiếm kiểu dáng chiếc nhẫn nam đẹp dành riêng cho bạn đấy!

Xác nhận từ Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA - Cao Hùng Diamond là nơi bán kim cương GIA chính hãng
Xác nhận từ Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA - Cao Hùng Diamond là nơi bán kim cương GIA chính hãng

 

Cao Hùng Diamond - Một trong những đơn vị cam kết kim cương được cấp giấy chứng nhận kiểm định GIA, là thương hiệu chuyên sỉ lẻ kim cương tự nhiên uy tín tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua. 

Đến với Cao Hùng Diamond, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu trang sức kim cương tự nhiên phù hợp với túi tiền của bản thân. Mỗi chiếc nhẫn trang sức kim cương nam tại Cao Hùng Diamond đều mang thông điệp tôn lên đẳng cấp, giá trị sống riêng biệt. 

Thêm vào đó, Cao Hùng Diamond còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí và bảo hành trọn đời cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. Đồng thời, sẽ áp dụng cho khách hàng chính sách thu - đổi với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng mất nhiều chi phí cho việc bán lại các sản phẩm kim cương tại đây.

Qua bài viết này, Cao Hùng Diamond hy vọng bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ chi tiết - Cao Hùng Diamond

Chi nhánh 1: 35 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP HCM

Chi nhánh 2: 53 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: caohungdiamond.com

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688