Đại Từ: Thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thu Huyền 14:45, 22/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, ngày 22-9, huyện Đại Từ đã thành lập 5 đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại các trường mầm non trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo huyện Đại Từ trao tặng khu vui chơi ngoài trời cho Trường Mầm non Lục Ba, với tổng giá trị 60 triệu đồng.
Đại diện lãnh đạo huyện Đại Từ trao tặng khu vui chơi ngoài trời cho Trường Mầm non Lục Ba.

Đó là các trường: Mầm non Lục Ba, xã Lục Ba; Mầm non Núi Hồng, xã Yên Lãng; Mầm non Hùng Sơn 2, thị trấn Hùng Sơn; Mầm non Phú Thịnh, xã Phú Thịnh; Mầm non Phúc Lương, xã Phúc Lương.

Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các nhà trường cần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các Đoàn đã tặng đồ chơi, bánh kẹo cho các em học sinh (3 triệu đồng/trường); tặng quà bằng tiền mặt cho 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (10 học sinh/trường, với mức 300 nghìn đồng/em).

Dịp này, huyện Đại Từ đã trao tặng khu vui chơi ngoài trời cho Trường Mầm non Lục Ba, với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Đây là một trong số các hoạt động được huyện Đại Từ tổ chức nhân Tết Trung thu năm nay. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội đối với trẻ em.


Từ khóa:

tặng quà

Tết trung thu

thiếu nhi