Trao tiền cứu trợ đột xuất cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đức Thuận (Phú Lương) 16:54, 21/12/2022

Chiều 21-12, Đoàn công tác của huyện Phú Lương đã đến trao tiền cứu trợ đột xuất cho gia đình chị Nguyễn Thị Chín, sinh năm 1985, ở xóm Na Mọn, xã Phủ Lý.

Lãnh đạo huyện Phú Lương thăm hỏi sức khỏe của chị Nguyễn Thị Chín.
Lãnh đạo huyện Phú Lương hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị Nguyễn Thị Chín.

Tại gia đình, Đoàn công tác đã đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao gần 7 triệu đồng tiền hỗ trợ đột xuất của huyện Phú Lương, Hội Chữ thập đỏ huyện và UBND xã Phủ Lý cho hai mẹ con chị Chín.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phú Lương cũng đề nghị địa phương và các đoàn thể tiếp tục theo dõi, quan tâm giúp đỡ gia đình trong thời gian tới.

Được biết, hoàn cảnh của mẹ con chị Nguyễn Thị Chín đặc biệt khó khăn. Bản thân chị mắc bệnh động kinh nhiều năm nay. Trước đó, chồng chị đã mất vì căn bệnh hiểm nghèo. Ngày 18/11/2022 trong lúc vào rừng lấy củi mưu sinh, chị Chín bất ngờ gặp nạn, ngã xuống suối.

Sau đó, chị được người dân đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ xác định chị bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và tiến hành phẫu thuật vào ngày 12-12 bằng phương pháp nội soi tái tạo dây chằng chéo. Sau đó, gia đình tiếp tục đưa chị Chín về nhà riêng để điều trị.


Từ khóa:

hỗ trợ

cứu trọ đột xuất