Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách

Nhóm P.V - C.T.V 13:37, 13/01/2023

Để không ai bị bỏ lại phía sau, giúp các gia đình chính sách, người nghèo ấm áp hơn trong những ngày Tết, ngày 13-1, các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các đối tượng chính sách.

Đồng chí Đặng Xuân Trường và ông Ryu Il Gon tặng quà Tết cho học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

* Sáng 13-1, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên tổ chức chương trình "Tết cho em". Tham dự có các đồng chí: Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo. Về phía Công ty Samsung có ông Ryu Il Gon, Phó Tổng giám đốc hành chính nhân sự.

Các đại biểu tham gia chương trình tặng bữa trưa vui vẻ cho học sinh của Trung tâm.

Phát biểu tại chương trình, ông Ryu Il Gon khẳng định: Samsung đã đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên trong 6 năm, thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện như: tặng bữa ăn; tổ chức sinh nhật cho giáo viên và học sinh; hỗ trợ các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt của học sinh… "Tết cho em" là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa với mong muốn giúp các em nhỏ khuyết tật đón chào năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tại chương trình, UBND tỉnh, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên có những suất quà ý nghĩa dành tặng cán bộ, giáo viên và 280 học sinh của Trung tâm nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

* Ngày 13-1, Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên và Ban liên lạc Sư đoàn 571 đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho một số hội viên.

Các đại biểu trao quà và lịch năm mới cho hội viên Lê Tiến Ký.

Các hội viên được tặng quà gồm: Ông Nguyễn Văn Sử, ở phường Túc Duyên (TP. Thái Nguyên), nguyên là Trưởng Ban liên lạc Sư đoàn 571 tỉnh và ông Lê Tiến Ký, ở phường Trưng Vương (TP. Thái Nguyên). Ngoài ra, Ban liên lạc Sư đoàn 571 cũng gửi tặng ông Ký một chăn ấm siêu nhẹ.