Tặng quà các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Chuẩn 17:11, 04/01/2023

Ngày 4/1, Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng quà 14 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện: Đại Từ, Phú Lương, Đồng Hỷ và TP. Thái Nguyên (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng).

Ông Hoàng Đức (thứ 4 từ phải vào), Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh cùng các ông bà đại diện cho Hiệp Hội Du lịch tỉnh trao quà cho nạn nhân chất đốc da cam.
Đại diện các đơn vị trao quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Phát biểu trong dịp này, ông Hoàng Đức, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, cho biết: Trong những năm qua, các cấp, ngành chức năng của tỉnh, các nhà hảo tâm đã dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam về vật chất, tinh thần; kịp thời động viên nạn nhân và gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh và Hiệp hội Du lịch dành tặng một số suất quà nhằm góp Xuân cùng gia đình nạn nhân, với ý nghĩa xoa dịu nỗi đau da cam. Tuy giá trị vật chất của các phần quà không nhiều nhưng thể hiện được tình cảm, lòng biết ơn của cộng đồng xã hội đối với những người có công với đất nước.

Trước đó, Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh đã trao tặng 250 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.