TP. Thái Nguyên hỗ trợ huyện Phú Bình xây dựng 15 nhà Đại đoàn kết

  Dương Văn Mưu (Phú Bình) 16:32, 04/01/2023

Mới đây, Đoàn công tác của TP. Thái Nguyên do đồng chí Dương Văn Lượng, Bí thư Thành ủy, làm Trưởng đoàn đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Phú Bình.

Đồng chí Dương Văn Lượng trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình.
Đồng chí Dương Văn Lượng trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho lãnh đạo huyện Phú Bình.

Theo đó, hưởng ứng "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023", Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP. Thái Nguyên hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà Đại đoàn kết, với tổng kinh phí 750 triệu đồng và trao 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Bình.

Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ, lãnh đạo huyện Phú Bình cảm ơn Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP. Thái Nguyên. Đồng thời khẳng định sẽ giao các cơ quan chuyên môn tiến hành rà soát, lựa chọn đảm bảo công khai, minh bạch và trao đến tận tay cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Việc triển khai hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo là hoạt động được TP. Thái Nguyên quan tâm thực hiện từ nhiều năm qua. Chương trình này góp phần giúp nhiều hộ nghèo được sống trong những ngôi nhà vững chãi, an toàn, từ đó yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.