Lấy sức khỏe, an toàn của người dân, cộng đồng làm mục tiêu

Chung An 17:40, 17/03/2023

Chiều 17-3, tại Nhà khách Việt Bắc Thái Nguyên, Tạp chí Sức khỏe và Môi trường tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tạp chí Sức khỏe và Môi trường khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.
Tạp chí Sức khỏe và Môi trường khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Được thành lập năm 2013, Tòa soạn Sức khỏe và Môi trường ban đầu trực thuộc Tổng hội Y học Việt Nam (thành viên của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam), hiện thuộc Viện Sức khỏe và Môi trường vì cộng đồng. Tạp chí có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trong 10 năm qua, Tạp chí Sức khỏe và Môi trường đã xuất bản hàng nghìn tin, bài, ảnh tuyên truyền, phản ánh về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường. Nắm bắt xu hướng phát triển truyền thông, tháng 9-2013, Tạp chí đưa vào vận hành Tạp chí điện tử Suckhoemoitruong.com.vn, với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày; góp phần vào công tác bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Năm 2023, Tạp chí Sức khỏe và Môi trường đề ra các nhiệm vụ trọng tâm, như: Nâng cao chất lượng tạp chí in, bám sát các nhiệm vụ vì môi trường xanh, vì sức khỏe cộng đồng; tiếp tục gắn bó chặt chẽ và hợp tác để đưa ấn phẩm tới người dân, đặc biệt là bà con ở vùng sâu, vùng xa; tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện…