Công an TP. Thái Nguyên: Tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”

Duy Phương 22:35, 23/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu, tối 23-9, Công an TP. Thái Nguyên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho trên 500 cháu thiếu nhi, là con cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình “Vui hội trăng rằm”.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình “Vui hội trăng rằm”.

Tại chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, cùng màn ảo thuật, múa lân đặc sắc. Đồng thời, các em đã tham gia trả lời nhiều câu hỏi đố vui, kết hợp tuyên truyền kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông, phòng chống bắt cóc, xâm hại trẻ em và phá cỗ trăng rằm cùng chú Cuội, chị Hằng trong không khí hào hứng, vui tươi.

Phần đố vui, kết hợp tuyên truyền kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông trong đêm hội.
Phần đố vui, kết hợp tuyên truyền kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông trong chương trình.
Chương trình “Vui hội trăng rằm” có sự tham gia của trên 500 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ chiến sĩ của Công an TP. Thái Nguyên.
Chương trình “Vui hội trăng rằm” có sự tham gia của trên 500 cháu thiếu nhi, là con cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Thái Nguyên.

Nhân dịp này, nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của thiếu nhi, Công an thành phố đã trao 15 phần quà tuyên dương những cháu có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố năm học 2022-2023.  

Lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên và Thành Đoàn Thái Nguyên tặng quà các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố.
Lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên và Thành Đoàn Thái Nguyên tặng quà các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và Công an TP. Thái Nguyên đến con cán bộ, chiến sĩ của đơn vị; tạo không khí vui chơi lành mạnh và cổ vũ, khích lệ các cháu chăm ngoan, học tập tốt. Qua đó, góp phần động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.