Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Phan Trang 12:08, 27/09/2023

Sáng 27-9, Ủy ban MTTQ huyện Phú Lương tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Phú Đô.

Lãnh đạo huyện Phú Lương chia quà cho các cháu thiếu nhi ở Trường Mầm non xã Phú Đô, huyện Phú Lương.
Lãnh đạo huyện Phú Lương trao quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Phú Đô.

Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Lương đã trao tặng quà cho 27 em học sinh người dân tộc Mông tại điểm trường lẻ của Trường Mầm non Phú Đô; tặng 17 suất quà cho học sinh nghèo, cận nghèo và 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường chính của Trường Mầm non Phú Đô.

Trường Mầm non Phú Đô hiện có 14 lớp học, tại 3 điểm trường, với 345 học sinh và 41 cán bộ, giáo viên. Tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số của Nhà trường chiếm 73%; học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo chiếm 5,2%.

Chương trình Vui Tết Trung thu là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp thiếu nhi đón Tết trung thu vui tươi, hạnh phúc, động viên các em nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.


Từ khóa:

thiếu nhi

Tết Trung thu

tặng quà


mua hộp quà tết 2025Cửa hàng quà tết https://nutscorner.net/ Lịch gỗ để bàn độc đáoGrand Cru cung cấp hộp quà tặng tết sang trọng, ý nghĩa