Đại học Thái Nguyên: Tổ chức gặp mặt nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 

Thảo Nguyên 16:41, 08/03/2024

Ngày 8-3, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) tổ chức gặp mặt các cán bộ nữ quản lý, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà khoa học nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên chúc mừng, động viên nữ quản lý, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà khoa học nữ.
Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên chúc mừng, động viên nữ quản lý, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà khoa học nữ.

Trong không khí vui tươi, ấm áp, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ. Đồng thời khẳng định, những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ nữ quản lý, nhà giáo ưu tú, nhà khoa học đối với quá trình xây dựng, phát triển ĐHTN và sự nghiệp giáo dục - đào tạo, công cuộc đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế.

Trong những năm qua, ĐHTN và các đơn vị thành viên luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và tạo điều kiện để nữ cán bộ, giảng viên công tác, phấn đấu, nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ; quan tâm bổ nhiệm cán bộ nữ có năng lực, trình độ và phẩm chất chính trị giữ cương vị lãnh đạo chủ chốt.

Toàn Đại học hiện có 70 cán bộ nữ, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà khoa học. Trong quá trình công tác, các cán bộ nữ luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; là tấm gương mẫu mực, đóng góp tích cực trong công tác, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Lãnh đạo ĐHTN đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các nữ cán bộ quản lý, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà khoa học trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn họ tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác; tích cực đồng hành với ĐHTN nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và tăng cường hợp tác quốc tế...