“Chăm lo đời sống - Kết nối công nhân”

Chung An 21:17, 05/05/2024

Đó là chủ đề chương trình do Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Y tế TP. Thái Nguyên, Honda Thái Nguyên; Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên tổ chức ngày 5-5, tại Công ty TNHH Glonic Thái Nguyên.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho người lao động
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Glonic Thái Nguyên.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng) cho 30 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Glonic Thái Nguyên và các đoàn viên công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên; tổ chức tuyên truyền hướng dẫn lái xe an toàn, bốc thăm trúng thưởng. Tại đây, Honda Thái Nguyên đã thực hiện thay dầu miễn phí cho gần 300 xe máy của công nhân lao động; tổ chức các trò chơi dân gian trúng thưởng. Đặc biệt, các công nhân lao động tại Công ty Glonic Thái Nguyên còn được các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế TP. Thái Nguyên khám tổng quát sức khỏe, như: điện tim; răng hàm mặt, tai - mũi - họng…

Đây là hoạt động ý nghĩa được Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng công nhân - Tháng hành động Vì người lao động, với mục tiêu chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất - tinh thần cho người lao động.