Phú Bình: Khám, cấp thuốc miễn phí cho người lao động

Nguyễn Chi (Phú Bình) 17:22, 20/07/2023

Ngày 20-7, Liên đoàn Lao động huyện Phú Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ).

Đại diện Hội Chữ thập đỏ cấp thuốc miễn phí cho CNVCLĐ.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Bình cấp phát thuốc miễn phí cho CNVCLĐ.

Tham gia chương trình có 100 trường hợp là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ là con thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Các trường hợp đến khám được các y bác sĩ đo huyết áp, kiểm tra tim mạch, xét nghiệm máu, tầm soát ung thư; tư vấn cách chăm sóc tại nhà và  cách phòng, chữa bệnh một số bệnh thường gặp.

Sau khi khám bệnh, các bác sĩ đã tư vấn những người có bệnh đi khám và điều trị ở bệnh viện tuyến trên. Tổng kinh phí tổ chức chương trình là 35 triệu đồng.

Cũng tại chương trình Liên đoàn Lao động huyện Phú Bình đã tặng 35 suất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho các trường hợp Chủ tịch Công đoàn cơ sở là con thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho CNVCLĐ; đồng thời thể hiện lòng biết ơn, tri ân những gia đình có công với đất nước.