Thái Nguyên: Kiểm tra công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp

15:22, 13/12/2008

Ngày 11/12, đồng chí Hoàng Hữu Viện, Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương 1 (Ban Tổ chức Trung ương) đã tới kiểm tra tại chi bộ Đảng Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi (phường Tân Thịnh - T.P Thái Nguyên). Cùng đi có đồng chí Đặng Văn Ngự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

 

Thành lập từ năm 2000, đến năm 2005, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi ra đời chi bộ Đảng. Lúc đầu, chi bộ có 3 đảng viên, đến nay đã kết nạp thêm được 5 đảng viên. Trong thời gian qua, chi bộ Đảng Công ty đã  lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống người lao động trong đơn vị.

 

 

Đồng chí Hoàng Hữu Viện đánh giá cao vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng trong Công ty, đồng thời, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của chi bộ. Đồng chí cho rằng, vấn đề phát triển đảng trong doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp ngoài quốc doanh là rất quan trọng và cần thiết. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp dân doanh đều chưa có tổ chức đảng. Đồng chí mong rằng, thời gian tới tổ chức Đảng trong Công ty sẽ ngày càng được mở rộng và lớn mạnh.