Băng qua đường ray, hai anh em bị tàu lửa cán chết

09:02, 31/10/2008

Chiều 31/10, hai thanh niên đi chung trên xe gắn máy đã bị đoàn tàu Thống Nhất cán chết tại chỗ trong lúc đang loay hoay băng ngang qua đường ray, đoạn gần chùa Ưu Đàm (đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Nhiều người dân chứng kiến cho biết lúc 13h20, hai thanh niên này chở nhau trên chiếc xe gắn máy biển số 52Z7- 9149 khi đến đoạn đường ngang gần chùa Ưu Đàm đã tìm cách vượt qua rào chắn đường sắt. Người gác cổng cố ngăn cản hai thanh niên lại khi thoáng thấy đoàn tàu Thống Nhất SE6 chạy tuyến Sài Gòn- Hà Nội từ xa tiến tới tuy nhiên họ vẫn cố tình làm ngơ.

“Tiếng chuông báo động có đoàn tàu đến reo rất to. Nhiều người đi đường đã la rất lớn để ngăn hai thanh niên nhưng không kịp”- một nhân chứng kể lại.

Đoàn tàu đang chạy với tốc độ nhanh đã hất tung hai thanh niên ngã xuống lề đường và cán bẹp dí chiếc xe gắn máy. Sau khi để lại một nhân viên đường sắt ở lại hiện trường cùng phối hợp với CSGT quận Thủ Đức giải quyết vụ tai nạn, đoàn tàu Thống Nhất tiếp tục cuộc hành trình.

Nạn nhân đã chết ngay tại chỗ được xác định là hai anh em ruột Trần Văn Dũng (1983) và Trần Văn Trưởng (1985) đều ngụ tại Q.5, TP.HCM.