Chìm đò trên sông Đồng Nai, 3 người tử vong

08:06, 25/10/2008

Đò chở 7 người đi từ Đồng Nai qua TP HCM khi đến giữa sông Đồng Nai, bất ngờ bị lật úp. Trong số 3 người bị mất xác, hiện đã vớt được một.

Trên chuyến đò định mệnh sáng 24/10, ngoài người lái, còn có 6 khách gồm 3 nam, 3 nữ, đều đi buôn thịt heo từ Đồng Nai về TP HCM. Khi rời bờ được gần 2km, đến ngã ba Vàm Ô của sông Đồng Nai, huyện Nhơn Trạch, do đò chở quá tải gặp gió và sóng lớn nên nước tràn vào khiến đò lật úp.

Bốn người trong đó có chủ đò đã được những người trên sà lan gần đó kịp thời cứu lên. Ba người còn lại gồm hai nữ, một nam bị mất tích. Sau đó, xác của người nữ đầu tiên tên Loan đã được vớt lên. Hai nạn nhân còn lại là cặp vợ chồng Nguyễn Văn Trung, 32 tuổi, Phạm Lệ Hằng, 29 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch đến chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Chính quyền địa phương cho biết đang thuê các thợ lặn tiếp tục tìm kiếm hai xác nạn nhân.

Chiếc đò bị chìm nặng khoảng 3 tấn do người tên Dũng, 36 tuổi, làm chủ và cũng là người trực tiếp điều khiển. Dũng là người địa phương và làm nghề lái đò này nhiều năm. Khách đi đò thường là những tiểu thương buôn thịt, vì sợ đi đường phà Cát Lái từ Đồng Nai qua TP HCM sẽ bị phát hiện.