Thái Nguyên: Xe chở than bị lật gây ùn tắc giao thông

15:53, 13/11/2008

Vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều nay (14/11), trên đường Bắc Kạn (T.P Thái Nguyên) đoạn gần Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, một chiếc xe ô tô tải nhãn hiệu HYUNDAI mang biển kiểm soát 30K - 4549 chở đầy than đi từ hướng ngã ba Mỏ Bạch về đảo tròn trung tâm Thành phố đã bị lật nghiêng.

 Rất may vụ tai nạn không gây thương tích cho người đi đường, lái xe là Nguyễn Văn Luân chỉ bị xây sát nhẹ, tuy nhiên đã gây ùn tắc giao thông trên đoạn đường này trong gần một tiếng. Nhiều ô tô, xe máy đã phải chạy sang làn đường ngược chiều để tránh bị ùn tắc.

 

Theo một số người dân sống gần đó cho biết, do phải tránh gấp một thanh niên điều khiển xe mô tô đi cùng chiều đánh võng nên xe ô tô đã bị đâm lên dải phân cách và bị lật. Than chở trên xe ô tô đổ tràn xuống lòng đường, nguy hiểm hơn nữa là dầu xe chảy ra khiến mặt đường ở đoạn này rất trơn, dễ gây tai nạn cho người đi mô tô, xe máy.

 

Hiện lực lượng cảnh sát giao thông Công an T.P Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.