Bị phóng điện, xe tải chở dưa bốc cháy

17:18, 11/05/2011

Tai nạn xảy ra lúc 10 giờ sáng 11/5, tại xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. 

 

Các nạn nhân sau khi được sơ cấp cứu tại huyện Đức Phổ đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

 

Theo bệnh án của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, 2 nạn nhân Mai Tấn Cư và Phạm Nhị bị bỏng trên 50%, trong đó nạn nhân Cư bị phỏng gần 100%, toàn thân bị cháy đen và đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Bác sĩ Vũ Thế Bảo, Phó Trưởng Khoa khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, “diện tích bỏng như vậy là rất là nặng. Hai ca đã chuyển đi hồi sức cấp cứu, còn hai ca đang tiếp tục theo dõi, trong đó có 1 cháu bé bị chấn thương ở đầu. Chúng tôi đang theo dõi tình trạng choáng, sốc do bỏng”.

 

Trước đó, chiếc xe tải chở dưa, hiện chưa xác định được biển số đi vào đường Phổ An- Phổ Thuận để nhập dưa hấu. Tuyến đường này đang thi công, đoạn gần cột điện cao thế đã được đổ lớp đất cao, nóc thành xe chỉ cách dây điện cao thế khoảng 2m.

 

Trong khi đang chất dưa, phụ xe Mai Văn Cư leo lên trần xe lấy tấm bạt che nắng, không may bị điện phóng ra từ đường dây cao thế. Ngay sau đó, chiếc xe tải nổ và bốc cháy làm 3 người đang ở trong xe, trong đó có cháu Bùi Huy Tùng đang chơi dưới gầm xe bị bỏng và văng xa ra ngoài.

 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Đức Phổ đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra xử lý vụ việc.