Xe khách lao lên dải phân cách, gần 40 hành khách thoát chết

09:35, 07/06/2011

Vào khoảng 13h10', ngày 6/6 tại ngã ba Phú Tài, trên Quốc lộ 1 A, thuộc khu vực 9, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một phần đầu xe khách bẹp dúm. Rất may, gần 40 hành khách trên xe vẫn bình an vô sự.

 

Chiếc xe khách giường nằm Hoàng Long, mang biển số 79D 5663 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng Nam – Bắc.Khi đến khu vực trên đã lao lên giải phân cách, khiến biển báo giao thông và trụ đèn trang trí đặt ở đây bị ngã và đổ vỡ.

 

Một nhân chứng kể lại: Vào thời điểm trên, do tài xế xe khách lách tránh một chiếc xe máy (không rõ biển số và người điều khiển) chạy cùng chiều nên đã xảy ra sự cố.

 

 

Một hành khách trên xe khách này cho biết “Chiếc xe khách này xuất phát từ T.P Cần Thơ đi Hà Nội vào lúc 17h ngày 5/6 và khi đến đây thì xảy ra tai nạn”.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông công an T.P Quy Nhơn và Phường Trần Quang Diệu đã kịp thời có mặt tại hiện trường giải quyết, điều tiết lưu lượng xe cộ không để xảy ra ùn tắc giao thông.

 

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng T.P Quy Nhơn tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.