Thái Nguyên: Ra quân hưởng ứng Tháng An toàn giao thông

11:14, 31/08/2011

Sáng ngày 31-8, tại Sở Giao thông vận tải, Ban ATGT tỉnh phối hợp với Công an tỉnh, Sở Giao thông Vận tải tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng An toàn giao thông năm 2011 với chủ đề "Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông". Cũng trong sáng nay, tại các địa phương trong tỉnh Ban ATGT các huyện, thành, thị phối hợp với các đơn vị như Công an, đoàn thanh niên… đồng loạt tổ chức chức ra quân Tháng ATGT .

Ngay sau lễ ra quân, đông đảo đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên với băng rôn, cờ, khẩu hiệu và xe truyền thanh lưu động đã diễu hành trên các trục đường chính của T.P Thái Nguyên, các huyện, thành, thị để tuyên truyền pháp luật về giao thông. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về Luật Giao thông và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, nhận thức rõ hiểm họa tai nạn giao thông đối với người điều khiển phương tiện khi lạm dụng rượu bia trong tham gia giao thông.

 

 

 

Trong tháng ATGT, ban ATGT các cấp sẽ phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến rộng rãi quy định của pháp luật về nồng độ cồn với người lái xe ô tô, xe mô tô. Các mức xử phạt vi phạm nồng độ cồn của lái xe, các nguy cơ gây tai nạn và hậu quả tai nạn giao thông do lái xe uống rượu, bia. Tổ chức hội thảo, tọa đàm, giao lưu về chủ đề: "Phòng chống uống rượu bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông"… Công an tỉnh mở đợt cao điểm về tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm về giao thông; huy động lực lượng, bổ sung trang thiết bị đo nồng độ cồn tập trung kiểm tra vi phạm nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm… Sở Giao thông Vận tải tăng cường duy tu, bảo dưỡng các tuyến đường; tiếp tục thống kê và cải tạo các điểm đen về giao thông trên địa bàn… 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.