Tai nạn giao thông 9 người chết và bị thương

17:00, 04/04/2012

Vụ tai nạn làm 3 người chết, 6 người bị thương nặng, 2 ôtô và 2 xe công nông bị hư hỏng nặng, 2 chiếc xe máy bẹp dúm.

Vào khoảng 8h45’ ngày 4/4, tại Km 686 Quốc lộ 14, đoạn qua phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

 

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên xe ô tô tải mang BKS: 54N - 7093, chở dưa hấu chạy hướng TP Buôn Ma Thuột - Buôn Hồ, đang đổ dốc thì mất phanh. Chiếc xe này đã tông liên tiếp vào 1 ô tô loại 7 chỗ, 2 xe công nông và 2 xe máy chạy cùng chiều. Trong đó có xe ô tô mang BKS 47C - 2437, của Chi cục Bảo vệ thực vật Đắk Lắk.

 

Theo quan sát tại hiện trường của PV, chiếc xe ô tô tải lật về phía bên phải hướng lưu thông cách vị trí gây tai nạn đầu tiên khoảng 500m. Hậu quả vụ tai nạn làm 3 người chết, 6 người bị thương nặng, 2 ô tô và 2 xe công nông bị hư hỏng nặng, 2 chiếc xe máy bẹp dúm.

 

Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Đắk Lắk cho biết: Sáng nay đoàn cán bộ gồm 5 người của Chi cục Bảo vệ thực vật Đắk Lắk và 2 người ở Sở Tài chính tỉnh Đắk Lắk đi trên xe ô tô, do đồng chí Nguyễn Huy Phát, Chi cục trưởng làm trưởng đoàn đi nhận bàn giao Trạm Kiểm lâm cầu 110, khi đến vị trí này thì bị tai nạn.

 

Ông Nguyễn Hữu Thế (SN 1964, trú tổ dân phố 4, phường Bình Tân) cho biết: Vợ tôi là Hoàng Thị Loan, đang ngồi trên xe công nông chuẩn bị đi làm, thì bất ngờ chiếc xe tải lao tới tông vào xe của tôi. Hiện vợ tôi đang trong tình trạnh nguy kịch, gãy xương sườn, dập gan…

 

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường, phụ xe đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

 

Có mặt tại hiện trường ông Bùi Trọng Hóa, Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk cho biết: Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an xuống hiện trường. Hiện Đội Thanh tra 3, Tổng Cục đường bộ cũng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi tai nạn người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở nhiều bệnh viện khác nhau nên chúng tôi chưa xác định được danh tính các nạn nhân.