Tăng cường xử lý vi phạm không đi đúng phần đường, làn đường

18:47, 27/05/2012

Qua phân tích các vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn cho thấy một trong các nguyên nhân chính gây tai nạn chính là do người điều khiển phương tiện đi không đi đúng phần đường, làn đường. Dó đó, để kiềm chế tai nạn xảy ra trên địa bàn, tuần qua, các lực lượng chức năng công an tỉnh tiếp tục tăng cường xử lý vi phạm về ATGT, trong đó tập trung mạnh lỗi không đi đúng phần đường, làn đường.

Theo thống kê của Phòng Cảnh sátiao  gthô(ng Công an tỉnh), tuần qua các lực lượng chức năng đã lập biên bản 1.487 trường hợp vi phạm về trật tự ATGT, trong đó có 91 trường hợp vi phạm không đi đúng phần đường, làn đường; 149 trường hợp không đội mũ bảo hiểm; 63 trường hợp xe khách vi phạm …

 

Về tai nạn giao thông, trong tuần trên địa bàn tỉnh xảy ra 8 vụ, làm chết 1 người, bị thương 9 người, so với tuần trước giảm 1 vụ số người chết bằng, số người bị thương giảm 4 người. Hư hỏng: 08 xe ôtô, 09 xe mô tô.Tài sản thiệt hại ước tính 43 triệu đồng.

 

Tuần tới, các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát vi phạm trên các tuyến đường, trong đó, sẽ tập trung mạnh vào vào xử lý vi phạm về tốc độ và làn đường.