Bến xe khách Thái Nguyên: Vận chuyển trên 3 triệu lượt hành khách

14:00, 10/09/2012

Tính đến đầu tháng 9/2012, Bến xe khách Thái Nguyên (Sở Giao thông - Vận tải) đã thực hiện 208 nghìn lượt chuyến xe, vận chuyển được trên 3 triệu lượt hành khách, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2011; tổng doanh thu đạt 10,6 tỷ đồng, tăng trên 43% so với cùng kỳ năm 2011; nộp ngân sách Nhà nước và nghĩa vụ đối với người lao động 1,9 tỷ đồng, tăng trên 72% so với cùng kỳ năm 2011; bảo đảm việc làm cho trên 70 lao động với mức thu nhập bình quân 6,2 triệu đồng/tháng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2011.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 vừa qua, đơn vị đã chủ động điều động thêm 55 chuyến xe tăng cường, giải tỏa trên 2.000 lượt hành khách đi các tuyến Hà Nội, Bắc Ninh và Cao Bằng, không để xảy ra tình trạng hành khách ứ đọng tại Bến.

 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ vận tải hành khách, tăng trưởng các chỉ tiêu kinh tế, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, Bến xe khách Thái Nguyên tiếp tục đổi mới công tác quản lý điều hành, phối hợp với các cơ quan chức năng làm tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực Bến, đồng thời công khai minh bạch các nguồn thu phí và lệ phí đến từng đầu xe, bảo vệ quyền lợi của hành khách, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.