Tàu hỏa đâm ô tô, 6 người thoát chết

14:34, 05/11/2012

Băng qua đường sắt, phát hiện đoàn tàu Bắc - Nam đang lao đến, tài xế ô tô cùng 5 người khác kịp thời tháo chạy. Trong lúc giải quyết vụ tai nạn, một công an đã bị xe máy tông gãy chân.

Tối 4/11, chiếc Kia Carens 7 chỗ biển Đà Nẵng chở 6 người đang băng qua đường sắt đoạn qua phường An Tây (T.P Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thì bị vướng cọc tiêu đường. Đúng lúc đó, đoàn tàu SE7 chạy đến nên đã đâm thẳng và kéo lê ô tô hơn 100m.

 

Trước khi bị tàu đâm, cả 6 người ngồi trong xe kịp thoát ra ngoài nên không gây thương vong. Chiếc xe bị bẹp dúm, hư hỏng khá nặng.

 

Do điểm tai nạn sát Quốc lộ 1A, lại gần khu dân cư nên rất đông người dân đến xem. Giao thông khu vực bị hỗn loạn, hàng chục công an T.P Huế phải đến điều tiết giao thông.

 

Trong lúc làm nhiệm vụ, một công an đã bị xe máy đâm gãy chân, người điều khiển bị đập đầu xuống đường, hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 

Phải đến 20h30’ (hơn một tiếng sau tai nạn), chiếc ô tô được cẩu khỏi hiện trường, giao thông mới ổn định, đoàn tàu SE7 tiếp tục cuộc hành trình.