Phổ biến pháp luật về ATGT

14:10, 31/05/2013

Sáng 31/5, tại Trường Tiểu học Ba Hàng (Phổ Yên), Ban Quản lý dự án An toàn giao thông (Bộ Giao thông Vận tải), Báo Giao thông Vận tải phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) và Nhà trường tổ chương trình tuyên truyền Luật Giao thông. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Trọng, Phó Tổng giám đốc Ban Quản lý Dự án ATGT; Nguyễn Bá Khiêm, Tổng Biên tập Báo Giao thông Vận tải (GTVT); Lê Văn Vịnh, Phó Giám đốc Sở GTVT, Phó Ban ATGT tỉnh.

Trường Tiểu học Ba hàng có 705 học sinh, theo học tại 22 lớp. Trường nằm ở vị trí gần Quốc lộ 3, nơi lưu lượng người và phương tiện qua lại rất đông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT. Do đó, tại buổi lễ các em đã được cung cấp các kiến thức cơ bản về Luật Giao thông, như đi đúng phần đường, làn đường; đi bộ an toàn... và được phát tờ rơi có nội dung tuyên truyền về ATGT. Đây là hoạt động rất thiết thực giúp các em hình thành ý thức chấp hành pháp luật về giao thông ngay từ khi còn nhỏ.

 

 

Nhân dịp này, Ban Quản lý dự án ATGT và Báo GTVT đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 gia đình có các em nhỏ không may bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Để bảo đảm ATGT đường thủy trong mùa mưa bão, đoàn đã tặng 115 pháo cứu sinh cho huyện để phát cho các em học sinh trên địa bàn.

 

Ngay sau buổi lễ, các đoàn viên, thanh niên Ban Quản lý dự án ATGT, Báo GTVT và Ban ATGT tỉnh đã tổ chức tuyên truyền lưu động, phát tờ rơi về ATGT trên dọc truyến Quốc lộ 3 - đoạn chạy qua huyện Phổ Yên.