Công bố Giải thưởng ICT Việt Nam đầu tiên

14:34, 03/09/2008

Ngày 3/9, trong chương trình họp báo qua hội nghị truyền hình trực tiếp tại hai điểm cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ITC Awards).

Đây là Giải thưởng về Công nghệ thông tin và Truyền thông cấp quốc gia đầu tiên. Giải thưởng được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2008.

Giải thưởng ICT Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông xét tặng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin-truyền thông có thành tích xuất sắc với các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phục vụ khách hàng chất lượng cao, có đóng góp quan trọng vào tình hình phát triển chung của công nghệ thông tin truyền thông Việt Nam.

Giải thưởng cũng xét tặng cho cácc cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả để phục vụ nhu cầu của nhân dân, nâng cao năng lực cạnh tranh cho nền kinh tế.

Tại buổi họp báo, đại diện 5 doanh nghiệp là VNPT, Viettel, Intel Việt Nam, IBM Việt Nam và Cisco Việt Nam đã ký thoả thuận cam kết tài trợ cho việc xét chọn, đánh giá và trao Giải thưởng ICT Việt Nam năm 2008.