VinaGame trao gần 1 tỉ đồng tiền thưởng cho game thủ

14:44, 04/11/2008

Gần 1 tỉ đồng tiền thưởng, hàng nghìn game thủ trúng thưởng và con số CCU tăng kỷ lục hơn 70.000 là kết quả sau một tháng Open Beta game Chinh Đồ với phiên bản Thập Quốc Tranh Hùng cùng 4 sự kiện ưu đãi lớn.

Chương trình Truy Công Lĩnh Thưởng kết thúc với khoảng 20.000 game thủ trúng giải. Đây là một “cuộc đua top” thật sự dành cho tất cả người chơi game Chinh Đồ, bắt đầu từ ngày 25/9 kéo dài đến hết 17/10/2008. Hàng chục ngàn người chơi đầu tiên ở mỗi cụm server là Thiên Đế, Minh Đế, Long Vương, Thần Vương đạt đến level 60 đã có cơ hội nhận được phần thưởng là tiền mặt hoặc tiền lương trong game. Đến thời điểm hiện tại, VinaGame đã trao gần 500 triệu đồng cho gần 5.000 game thủ chọn phần thưởng là tiền mặt. Với những game thủ chọn phần thưởng là tiền lương trong game, VinaGame cũng đã trao thưởng cho hơn 15.000 game thủ. Theo Ban tổ chức, chương trình lần này không như các chương trình khác đó là các khách hàng trúng thưởng không chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HC, Đà Nẵng & Cần Thơ mà lại được chia đều cho tất cả game thủ trên cả nước, chương trình này cũng góp phần không nhỏ mang đến sự thành công của Chinh Đồ như hiện tại.

Ngoài ra, chương trình Cài Chinh Đồ - Tiền Đầy Túi (diễn ra từ ngày 7/10 – 14/10/2008) dành cho gần 10.000 chủ phòng máy đã ủng hộ cho game thủ chơi miễn phí trên toàn quốc nhân dịp Open Beta game Chinh Đồ cũng đã kết thúc tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 112 giải cho những khách hàng may mắn với tổng trị giá giải thưởng là 100 triệu đồng, trong đó anh Nguyễn Tấn Đạt, chủ phòng máy 42 Sơn Kỳ (Quận Tân Phú, TP.HCM) đã trúng giải nhất trị giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hai chương trình Ra mắt Chinh Đồ - Miễn phí cùng chơi và Chứng nhận mỹ nữ Chinh Đồ cũng đã mang ưu đãi thiết thực đến khắp các lãnh địa Chinh Đồ trên toàn quốc. Được VinaGame bắt đầu thử nghiệm diện hẹp từ ngày 5/9/2008, Chinh Đồ đã nhận được sự ủng hộ rộng khắp của hàng nghìn game thủ trong cả nước, đặc biệt là những game thủ thuộc CLB Chinh Đồ tại khắp 64 tỉnh thành, từ Lạng Sơn cho tới Cà Mau. Khi Open Beta với phiên bản Thập Quốc Tranh Hùng, Chinh Đồ được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội như hệ thống nhiệm vụ liên hoàn, hệ thống chế tạo đồ hoàng kim, kỹ năng thành lập bang phái, gia tộc và quốc gia, chức năng nuôi thú và đặc biệt là game thủ sẽ hoàn toàn được miễn phí 100% (không phải nạp thẻ) tất cả các chức năng.