Nâng cao vai trò của lãnh đạo nữ thông qua sử dụng công nghệ

17:21, 29/07/2009

Chiều 29/7, tại Trung tâm Học liệu (Đại học Thái Nguyên), Trung tâm Công nghệ Thông tin - Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) phối hợp cùng Hội Khoa học Phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam tổ chức Hội thảo "Nâng cao vai trò của lãnh đạo nữ Việt Nam ở các tổ chức phi chính phủ thông qua sử dụng công nghệ".

 

Vietnet-ICT là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam. "Nâng cao vai trò của lãnh đạo nữ Việt Nam ở các tổ chức phi chính phủ thông qua sử dụng công nghệ" là dự án do Vietnet-ICT thực hiện trong hai năm 2008 và 2009. Dự án đã đào tạo được 30 lãnh đạo nữ ở các tổ chức phi chính phủ đa dạng các kỹ năng về: Truyền thông Intenet, an ninh mạng, quan hệ công chúng và quản lý dữ liệu…

 

Tại Hội thảo, các học viên chia theo nhóm thảo luận, trình bày những thành tựu, hạn chế của dự án, đề xuất các hướng phát triển. Theo đánh giá của các học viên về nội dung và phương pháp, chương trình giảng dạy của Vietnet-ICT rất thiết thực, mang tính ứng dụng cao, có sức lan tỏa trong cộng đồng.