96 trường học tham gia “Ngày hội Công nghệ thông tin”

16:27, 30/08/2012

Ngày 30/8, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đại Từ đã tổ chức khai mạc “Ngày hội Công nghệ thông tin” lần thứ nhất tại trường Tiểu học Thị trấn Đại Từ. Đây là đơn vị được Sở Giáo dục và Đào tạo lựa chọn làm điểm trong toàn tỉnh.

Ngày hội có 16 gian hàng trưng bày, trong đó có 10 gian của các đơn vị trong ngành giáo dục huyện, 4 gian của các đơn vị trường THPT và giáo dục thường xuyên và 2 gian trưng bày các sản phẩm của các đơn vị doanh nghiệp, các nhà tài trợ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ngày hội Công nghệ thông tin lần này diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 30-8 thu hút 96 trường học (chia thành 10 đoàn) tham gia, gồm 5 nội dung: phần thi ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ quản lý; phần thi thiết kế bài giảng điện tử E – LEARNING; phần thi thiết kế đồ dùng dạy học ảo; tổ chức hội thảo về công nghệ thông tin; dựng gian hàng trưng bày sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Đoàn 3 (gồm các trường mầm non, tiểu học, THCS của các xã Hùng Sơn, Khôi Kỳ, Mỹ Yên); 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích.