Cộng đồng Zing Me chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9

09:46, 02/09/2012

Hàng loạt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2012) như: đặt ảnh đại diện hình Quốc kỳ, cuộc thi thiết kế ảnh bìa mừng Quốc khánh, ôn lại lịch sử Việt đang diễn ra sôi động trên Zing Me thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Có hẳn một Fan page được lập ra để kêu gọi cộng đồng “treo” cờ Tổ quốc chào mừng sự kiện trọng đại này tại địa chỉ www.me.zing.vn/treocomungquockhanh. Fan page này cung cấp sẵn bộ avatar, ảnh bìa, hình nền với chủ đề kỷ niệm ngày Quốc khánh cho tất cả các thành viên tải về.

 

Dạo một vòng trên Zing Me vào sáng 1/9, một ngày trước thời điểm chào mừng Quốc khánh, đa số các bạn trẻ đã thực hiện việc “treo” cờ cùng những lời kêu gọi cộng đồng hết sức ý nghĩa. Ngoài ra, Fan page trên còn tổ chức cuộc thi thiết kế ảnh bìa mừng lễ Quốc Khánh dành cho tất cả các thành viên của Zing từ 23/08 đến ngày 2/9/2012. Đến với cuộc thi, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên các bộ ảnh bìa ý nghĩa với chủ đề mừng lễ Quốc khánh 2/9. Các tác phẩm dự thi hợp lệ sẽ được tổng hợp lại thành một bộ ảnh bìa thể hiện tình yêu nước và chia sẻ cho cộng đồng Zing Me.

 

Song song hai hoạt động chính, tại Fan page còn có hàng loạt hoạt động ôn lại lịch sử và những sự kiện đáng ghi nhớ về hành trình giành độc lập Tổ quốc, các vị anh hùng đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, ý nghĩa Quốc kỳ Việt Nam, sự ra đời của Quốc ca,... Các hoạt động này cũng thu hút hàng sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, giao diện đăng nhập của Zing Me cũng đã được thay đổi để chào mừng ngày lễ trọng đại của Đất nước. 

 

Hàng năm Zing Me cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng chào mừng ngày Thống nhất đất nước 30/4, Quốc khánh 2/9, Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, các ngày lễ mừng Sinh nhật Bác 19/5, Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 23/6,… như một phần không thể thiếu cho mạng xã hội thuần Việt và đã thu hút hàng ngàn người tích cực tham gia.