Từ 25 đến 31/1: Sẽ diễn ra Hội chợ xuân Thái Nguyên

17:12, 15/01/2010

Ngày 15/1, Sở Công thương đã tổ chức họp với các ngành, địa phương liên quan để thông báo kế hoạch chuẩn bị tổ chức hội chợ xuân Thái Nguyên năm 2010.

 

Hội chợ nhằm đẩy mạnh giao lưu kinh tế, văn hoá, tạo môi trường xúc tiến thương mại cho các tổ chức kinh tế, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại đầu tư trong nước và Quốc tế. Đồng thời góp phần phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán 2010 của nhân dân các dân tộc trong tỉnh và bình ổn giá cả thị trường.

 

Hội chợ Xuân Thái Nguyên năm 2010 với chủ đề “Tưng bừng đón Xuân ưu tiên hàng Việt”, do Trung tâm Xúc tiến thương mại Thái nguyên (Sở Công thương) phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại FPT tổ chức sẽ diễn ra trong 7 ngày (từ 25/1 đến 31/1), tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao. Dự kiến Họi chợ sẽ có trên 170 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến triển lãm, giới thiệu nhiều sản phẩm hàng hoá như: Hàng may mặc, giầy dép, thảm trải sàn các loại; hàng nông sản thực phẩm; bánh, mứt, kẹo, rượu bia, nước ngọt, thuỷ sản chế biến; các sản phẩm ẩm thực của các vùng miền; sinh vật cảnh, đồ lưu niệm, hoa tươi; hàng đồ gỗ, sành sứ, đồ dùng gia đình; máy móc thiết bị xe đạp, phụ tùng, thiết bị điện tử…Hiện nay, đã có trên 80 doanh nghiệp đăng ký tham gia, trong đó có 10 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc bán hàng may mặc. Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc vào buổi tối.

 

Tại hội nghị này, lãnh đạo Sở Công thương đã thông báo Quyết định phân công nhiệm vụ Ban Tổ chức Hội chợ và kế hoạch nội dung, công tác phối hợp chỉ đạo thực hiện giữa các ngành, địa phương để bàn, thống nhất nội dung về tổ chức lễ khai mạc; tổng kết Hội chợ và đảm bảo các điều kiện về mặt bằng, an ninh trật tự, giao thông; cung cấp điện, nước;bảo vệ, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy nhằm phục vụ tốt nhất cho Hội chợ.



...